Hoàng Thùy Linh: Mẹ là người giữ tiền, tôi không đứng tên gì cả

04/12/2020 07:16 GMT+7

Trong chương trình Bài hát đầu tiên , Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi tiết lộ mẹ là người giữ tiền của mình. Cô hài hước nói thêm: 'Bây giờ mẹ mà cho ra ngoài đường là tôi vô sản'.

Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi trở thành khách mời trong chương trình Bài hát đầu tiên. Tại đây, cô có dịp trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật cùng MC Anh Tuấn và ca sĩ Hương Giang. Trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, phải kể đến dấu ấn của Để mị nói cho nghe. Chia sẻ về bài hát này, khách mời cho biết trước đó, cô thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau nên muốn bản thân có được điều gì đó mới mẻ hơn để gửi đến khán giả. Cơ duyên ngay thời điểm đó, cô nhận được email về ca khúc và lập tức liên lạc lại để được hát.
“Bản thân tôi biết công việc làm nghệ thuật, yếu tố may mắn rất quan trọng. Dù mình có cố gắng thế nào, tâm đắc bao nhiêu nhưng quan trọng là mình có làm tốt hay không và khán giả có yêu thích hay không. Về việc làm tốt thì mình có thể kiểm soát, nhưng để khán giả yêu thương, chú ý thì nhiều khi không biết được”, cô nói. Hoàng Thùy Linh chia sẻ thêm ngày đầu tiên ra mắt bài hát, cô không tin khi mọi người đều nhắc đến ca khúc này. Dần dần cô cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình. “Bài hát biến mất ở top trending ba, bốn ngày xong tự nhiên lên top 1 luôn. Lúc đấy tôi đang ở Huế mà vui trào nước mắt ra. Bởi trước đó là khoảng thời gian tôi đấu tranh kinh khủng", cô tâm sự.

Nữ ca sĩ tiếc nuối khi thời điểm nhận giải thưởng trong sự nghiệp, cô lại kiệt sức và nằm viện

Ảnh: FBNV

Hoàng Thùy Linh kể thời điểm mới vào nghề, mọi người gọi cô với danh xưng hot girl. Tuy nhiên, cô chỉ biết bản thân được yêu thương nên thấy vui chứ không có chiến lược phát triển cụ thể. Đến hiện tại, khi có những thành quả nhất định trong sự nghiệp ca hát với những giải thưởng đáng trân trọng, nhiều người lại thấy nữ ca sĩ “nghỉ ngơi". Nói về điều này, giọng ca Nhịp đập giấc mơ chia sẻ: “Trước 2019 là một chặng đường mà tôi đã nỗ lực rồi, nhưng có thể ít người nhìn thấy. Nên khi 2019, mọi người thấy nhiều hơn, đó là thành quả thôi. Suốt 10 năm mình đã tập trung cho công việc, có những phút giây tôi kiệt sức. Tôi nhớ ngày hôm ấy phải nằm trong bệnh viện, bật tivi lên xem. Nghĩa là 10 năm mình ngóng chờ khoảnh khắc lên sân khấu để nhận giải thưởng. 10 năm đằng đẵng tôi chưa có giải thưởng nào, đến khi mình sẵn sàng thì lại bị kiệt sức”.

Hoàng Thùy Linh thừa nhận bản thân khá tiết kiệm, ít khi chi tiêu cho riêng mình ngoại trừ các sản phẩm âm nhạc

Ảnh: FBNV

Nói về khối tài sản khủng, Hoàng Thùy Linh tâm sự cô là người hào sảng với mọi người, trong khi bản thân lại khá tiết kiệm, ít khi chi tiêu cho riêng mình. Thay vào đó, cô dùng tiền cho các dự án nghệ thuật. Nữ ca sĩ thừa nhận cô may mắn khi có một người mẹ thấu hiểu, chỉ cần nói làm dự án sẽ đồng ý. “Mẹ chính là người giữ hết tiền của tôi. Nghĩa là bây giờ mẹ mà giận, cho tôi ra đường thì tôi là người vô sản luôn. Tôi không đứng tên bất kỳ cái gì cả", cô hài hước bộc bạch. Giọng ca sinh năm 1988 thừa nhận đời thường là người đơn giản với áo thun, quần jean,... “Lúc nào tôi cũng đeo khẩu trang, kể cả trước đây cũng vậy. Không phải tôi nghĩ mình nổi tiếng gì đâu, chỉ là cảm giác an toàn và được tự nhiên", nữ khách mời cho biết.
Nữ ca sĩ chia sẻ sự mặn mà, màu sắc, cô dành hết cho công việc. Nên khi ở nhà, Hoàng Thùy Linh có cuộc sống đơn giản, thậm chí là tẻ nhạt. “Tôi hay mua hoa về cắm, chăm mèo và để thức ăn khắp nơi cho mèo hoang. Trước đây tôi thích như vậy rồi, nhưng có quá nhiều thời gian cho công việc nên về đến nhà là mình mệt rồi, không có thời gian để ăn bữa cơm gia đình", cô tâm sự. Đối với bạn bè, nữ ca sĩ cho biết kể cả gặp những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật cũng sẽ không nói chuyện showbiz. “Chỉ đơn giản chúng tôi đến đây và là những người bạn", cô khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.