Hồng Đào gây xúc động khi tung ảnh xưa với cố NSƯT Thanh Hoàng

22/10/2020 06:52 GMT+7

Nghệ sĩ Hồng Đào bất ngờ đăng ảnh thời trẻ cùng các đồng nghiệp. Đáng chú ý, sự xuất hiện của cố NSƯT Thanh Hoàng khiến khán giả xúc động.

Trên trang cá nhân, Hồng Đào khiến người hâm mộ thích thú khi tung ảnh thời trẻ. Nữ nghệ sĩ khoe sắc vóc trẻ trung cùng gương mặt góc cạnh, vốn trở thành nét đặc trưng của cô. Ngay từ thời niên thiếu, Hồng Đào đã có nhan sắc nổi trội với phong cách thời trang sành điệu.
Bức ảnh không chỉ gây sốt bởi nữ chính mà là loạt nhân vật đình đám trong showbiz khác như: Thành Lộc, Quốc Thảo… Cả nhóm nghệ sĩ khoe khoảnh khắc vui vẻ, cùng nhau trò chuyện trong một buổi họp mặt. Đáng chú ý, Minh Nhí và Hồng Vân cũng xuất hiện với hình ảnh khác lạ khiến fan thích thú.
Trong khi Minh Nhí gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thư sinh, gầy guộc, Hồng Vân lại ghi điểm bởi nét đẹp dịu dàng, có phần cá tính trong chiếc váy ôm sát tôn dáng. Nữ nghệ sĩ cùng Hồng Đào là hai “bóng hồng” duy nhất trong ảnh, với nhan sắc “kẻ tám lạng, người nửa cân”. 

Hồng Đào gây bất ngờ khi đăng ảnh thời xưa cùng các nghệ sĩ đình đám (từ trái sang): Minh Nhí, Thành Lộc, Quốc Thảo, Hồng Vân, cố NSƯT Thanh Hoàng (vòng tròn đỏ) và các đồng nghiệp khác

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, một nhân vật đặc biệt trong ảnh mà nhiều người nhanh chóng nhận ra chính là cố NSƯT Thanh Hoàng. Ông diện trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng đóng thùng, mang đậm chất lịch lãm và cổ điển của nhiều thập niên trước. 
Chia sẻ về bức ảnh kỷ niệm, nghệ sĩ Hồng Đào viết: “Bạn bè ngày xưa, không biết nói gì mà ai cũng tròn miệng ra nói. Mấy chục năm sau, có người đã ra đi, những người còn lại mỗi lần gặp nhau vẫn nói nhiều như xưa. Yêu bạn bè tôi. Mong mọi người dù ở đâu cũng được bình an”.
Sau khi đăng tải, bài viết của nghệ sĩ Hồng Đào nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Một người dùng chia sẻ: “Hồng Vân, Hồng Đào, hai chị dễ thương, xinh đẹp, yêu quá”. Một khán giả viết: “Nhìn ai cũng đẹp, cũng tươi quá chừng luôn, nhất là cô Đào càng ngày càng đẹp”. “Các cô chú lão hóa ngược ư? Các cô chú bây giờ, con nhìn ai cũng trẻ trung, đầy năng lượng hết đó”, một fan bày tỏ. Một số cư dân mạng còn xúc động bình luận: “Nghệ sĩ Thanh Hoàng đã đi xa, thương nhớ quá, một vùng trời kỷ niệm cái tuổi thanh xuân!", "Nhìn không ra chú Thanh Hoàng luôn, quá trẻ, nhớ chú một thời đóng phim rất hay"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.