Hồng Vân thừa nhận 'không hạp' khi mai mối cùng Quyền Linh

22/09/2020 12:56 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , chàng trai Minh Khoa chia sẻ về chuyện giảm cân khiến Quyền Linh và Hồng Vân liên tục 'cà khịa' nhau. Màn đối đáp qua lại giữa 'ông mai, bà mối' đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 646 lên sóng với sự tham gia của Vũ Minh Khoa (28 tuổi - Kiên Giang) đang làm kỹ sư công nghệ thông tin và Dư Thị Liễu Như (26 tuổi - Kiên Giang), đang làm nhân viên ngân hàng. Đàng gái giới thiệu bản thân là người năng động, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh sống nhưng cũng có điểm yếu là không khéo tay.
Trong khi đó Minh Khoa là người ít nói, không hút thuốc, biết nấu ăn. Anh tiết lộ mình từng nặng 120 kg, sau đó đã cố gắng tập thể dục để giảm xuống dưới 100kg. Chia sẻ này khiến MC Quyền Linh bất ngờ, anh khen ngợi Minh Khoa đồng thời không quên "cà khịa" Hồng Vân: "Trời ơi giỏi vậy ta. Bên nhà trai từng nặng hơn 120 kg mà người ta xuống dưới 100kg rồi đó. Coi thử mình có xuống được thì xuống một ít đi".

Minh Khoa khiến Quyền Linh và Hồng Vân "gây lộn" khi tiết lộ chuyện giảm cân

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, Hồng Vân "nóng máu" đáp trả: "Ủa nếu xuống thì xuống đều chứ đúng không? Ở bên đó có một người xuống được và một người không xuống được thì cũng đừng nói gì tới bên tui nha. Chán lắm mọi người, mai mối mà cứ gây lộn với nhau hoài. Chúng tôi không có hạp, khổ tâm thiệt luôn đó, tui cũng buồn lắm chứ". MC Quyền Linh chỉ biết cười trừ cho qua chuyện sau lời đáp trả của "bà mối".
Sau đó, Hồng Vân cũng dành lời khen ngợi cho Minh Khoa là người có ý chí. Theo nữ MC, nếu ai có thể giảm cân được là người cực kỳ có ý chí. Khi được hỏi về tình duyên, Minh Khoa tiết lộ từng trải qua một mối tình cách đây 2 năm. Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, đàng trai chia sẻ anh không quá quan trọng về ngoại hình, chỉ cần hiếu thảo với ba mẹ là đủ. Khi nghe khách mời mong muốn tìm bạn gái cao dưới 1,68m, Hồng Vân chớp lấy cơ hội để "cà khịa" lại Quyền Linh: "Tầm 1,68m là cao lắm rồi đó con. Cô cao có 1,67m mà nhìn muốn cao hơn chú Linh đó", khiến cả trường quay bật cười. 

Liễu Như được khen ngợi về ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện rất trưởng thành

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Liễu Như, cô chia sẻ có nhiều người ngỏ ý nhưng chưa đem lại sự tin tưởng nên vẫn độc thân suốt 26 năm qua. Nữ khách mời muốn tìm một người điềm đạm, trưởng thành, có hiểu biết và không được gia trưởng. MC Quyền Linh liền trêu chọc: "Bạn này không có gia trưởng, chỉ có da thịt thôi". Lập tức, Hồng Vân lên tiếng "nhắc nhở": "Nè, bây giờ người ta có người yêu là người ta sẽ xuống thêm 20 kg nữa. Tui nói cho ông biết, có một con người cứ ước cứ cầu: Làm sao cho Linh xuống 8 kg hả Vân? Mà ăn là ăn mất trái sầu riêng luôn làm sao mà xuống". 
Tiếp đó, hai MC mở hàng rào để khách mời trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Minh Khoa khá bối rối khi lần đầu được gặp mặt bạn gái, anh nhận xét Liễu Như có ngoại hình xinh xắn và hiền lành. Cả hai cởi mở hơi khi chia sẻ về gia đình, công việc và định hướng tương lai. Minh Khoa cho biết khi cưới vợ, anh chỉ mong người đó hiếu thảo với ba mẹ, biết tôn trọng người già là đủ. 

Cặp đôi đồng ý hẹn hò và nhận được sự chúc phúc của Quyền Linh - Hồng Vân

Ảnh: Chụp màn hình

Liễu Như cũng đồng tình với suy nghĩ này, cô nói thêm: "Em muốn chúng ta chỉ trong một mối quan hệ duy nhất với một người. Nếu tại thời điểm nào đó mình cảm thấy không phù hợp nữa, có một người nào khác khiến mình thấy thích thú hơn thì mình dừng lại. Yêu thì sao cũng được nhưng một khi đã đặt bút ký tên vào tờ giấy hôn nhân thì mình phải có trách nhiệm với điều đó. Nếu muốn dừng lại thì chỉ khi yêu thôi, còn hôn nhân thì phải có trách nhiệm nữa". 
Kết quả, sau quá trình trò chuyện, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.