Hương Giang bị chất vấn trên sóng sau màn ‘khóa môi’ bạn trai CEO

24/09/2020 11:14 GMT+7

Hương Giang bẽn lẽn ‘đánh trống lảng’ khi bị Ninh Dương Lan Ngọc nhắc khéo chuyện tình cảm với doanh nhân người Singapore .

Chương trình Chị em chúng mình tập 10 vừa trình làng, hé lộ những câu chuyện về hạnh phúc và tuổi 30. Cụ thể, khi cùng các nữ nghệ sĩ bàn về chủ đề Hạnh phúc, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng tiết lộ: “Có một người đang rất là hạnh phúc nha, đến mức nở hoa trên đầu kìa!”. Ngay lập tức, Hội chị em tò mò và nhanh chóng nhận ra nhân vật mà Lan Ngọc ám chỉ chính là Hương Giang. Đáng chú ý, màn công khai tình yêu mặn nồng cùng khoảnh khắc “khóa môi” cùng nam CEO khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện.

HƯƠNG GIANG CÔNG KHAI 'KHOÁ MÔI' BẠN TRAI CEO SAU 3 THÁNG HẸN HÒ

Trước màn ‘chất vấn’ của Lan Ngọc cùng sự tò mò của các đồng nghiệp, Hương Giang bẽn lẽn bật cười đồng thời khéo léo “đánh trống lảng” sang quan điểm cá nhân thay vì kể về người yêu. Hương Giang cho rằng: “Em nghĩ rằng người mà mình cho rằng họ có tất cả, chưa chắc đã hạnh phúc… Ví dụ một cô gái xinh đẹp, cưới được người chồng gia thế cực khủng, mọi người ở ngoài vỗ tay ngưỡng mộ. Nhưng để hỏi có hạnh phúc không thì chỉ mình cô ấy biết… Hạnh phúc phải được trả lời bằng giá trị chúng ta thật sự nhận được”. Quan điểm của Hoa hậu Hương Giang nhận được nhiều sự hưởng ứng và đồng ý của các nghệ sĩ trong hội chị em.

Hương Giang 'đánh trống lảng' khi bị nhắc chuyện tình cảm với nam CEO

Ảnh: Nhân Lê

Bên cạnh đó, trong cuộc sống hàng ngày cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái, hình ảnh thể hiện rằng mình hạnh phúc trên mạng xã hội. Lâm Vỹ Dạ khẳng định: “Đó là ‘sống ảo’, họ muốn xây dựng hình ảnh bản thân rất đẹp, lung linh trong mắt mọi người. Thường thì những người đó không hài lòng về cuộc sống của họ: nhan sắc, kinh tế, gia đình… ”.
Ở một diễn biến khác, Ninh Dương Lan Ngọc nhắc tới một người chị thường xuyên đăng những dòng trạng thái gây “hết hồn” trên mạng xã hội. Mỗi lần như vậy cô và bạn bè đều nghĩ: “Không biết chị đang xảy ra chuyện gì ghê gớm lắm?”. Có lần chị đăng: “Tại sao tôi phải khổ sở như thế này?” nhưng thật ra lý do là chồng chị không đón chị thôi”. Nghe tới đây, Lâm Vỹ Dạ vô cùng ngại ngùng, cô lên tiếng: “Ai vậy? Người chị nào của em vậy?”, nhưng Lan Ngọc đã khẳng định: “Nhân dịp có người chị ngồi đây thì em cũng nói luôn là chị Dạ của em ạ”. Điều này khiến tất cả mọi người cùng bật cười.  

Minh Tú phản bác tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Ảnh: Nhân Lê

Trong phần gặp gỡ khách mời, siêu mẫu Minh Tú đã có những chia sẻ rất thật lòng về “crush” hiện tại của mình. Theo lời cô, sau 5 tháng dài mắc kẹt ở Bali với rất nhiều khó khăn, cô cũng nhận được một cái kết “ngôn tình” đó là nhận ra người thật sự thương mình. Khi Minh Tú lâm vào hoàn cảnh trớ trêu đó, người ấy đã luôn ở bên cô cho cô nhiều lời khuyên tích cực, mặc dù không phải facetime mỗi ngày như các cặp tình nhân khác.
Chia sẻ về mục tiêu trước 30 tuổi, Minh Tú thẳng thắn cho biết cô sẽ tập trung kiếm tiền và dành dụm. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng mình kiếm vừa đủ để chi tiêu, bắt đầu từ thời điểm này, mở lòng mình ra, lấy trái tim mình trước đã.  
Tại phần thử thách Đồn hay thật, Minh Tú cũng khiến Hội chị em nhiều phen “ngã ngửa” với lời thú tội của mình. Nữ siêu mẫu lên tiếng phản bác lại tin đồn bị bạn trai “đá” vì quá cao, tất cả những mối tình cũ của cô đều kết thúc êm đẹp. Minh Tú cũng không phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 300 triệu như lời đồn đoán: “300 triệu là quá nhiều, người keo kiệt như Minh Tú không chịu bỏ ra đâu”. Hari Won chớp thời cơ hỏi ngay: “Vậy body của em là thiệt đúng không?”. Nàng siêu mẫu hồn nhiên đáp: “Đúng rồi chị, nó như cái bong bóng vậy, lúc thì rất đẹp, lúc lại… teo”.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.