Hương Giang chính thức lên tiếng khi bị lập group tẩy chay, xúc phạm danh dự

31/10/2020 08:28 GMT+7

Bị lập group (nhóm) tẩy chay, bôi nhọ hình ảnh, Hương Giang vô cùng bức xúc. Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn chính thức lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp vì bị thiệt hại nghiêm trọng về công việc, tinh thần...

Chỉ sau thời gian ngắn lập ra, trang và hội nhóm chống lại Hoa hậu Hương Giang có tên "Anti Nữ hoàng đạo lý" nhanh chóng gây chú ý, cán mốc 100.000 thành viên. Trước sự việc, nữ nghệ sĩ quyết định đăng tải bài viết phản pháo, cho rằng những hành vi này làm “ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự, công việc, cuộc sống và đặc biệt là tinh thần sức khoẻ” của cô.

Dân mạng 'đào mộ' phát ngôn của Hương Giang về antifan: 'Rất thư giãn, rất đáng thương'

Cụ thể, Hương Giang cho biết các bài viết và nội dung trang anti đăng tải đều có nội dung “cảm tính”. Trước danh xưng mang tính châm biếm “nữ hoàng đạo lý” do dân mạng đặt ra, nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: “Đầu tiên, tôi khẳng định tôi không nói đạo lý, và nói đạo lý là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái tội, không phạm pháp. Tôi tuân thủ theo format của chương trình là một hội chị em với nhiều tính cách khác nhau, người ít nói, người nói nhiều, người giản dị, người cầu kì, ngồi trình bày những quan điểm cá nhân về một vấn đề xã hội nào đó”. 

Hương Giang bức xúc khi bị chỉ trích 'dạy đời', 'rao giảng đạo lý' khi tham gia talk show

Ảnh: TL

Phía này cũng bác bỏ những chỉ trích mang tính kì thị về giới tính của cô khi phát ngôn trên sóng truyền hình. Cô bức xúc bày tỏ một số bộ phận khán giả đang cố tính đánh tráo khái niệm, cho rằng phát ngôn của cô là “dạy dỗ”, “rao giảng đạo lý”. Ngoài ra, Hương Giang còn bác tin đồn “chảnh”, thái độ kênh kiệu trước công chúng với lí do “tôi không sinh ra với một khuôn mặt và cơ mặt thân thiện”.
Bên cạnh đó, nghệ sĩ cố vấn trong Chị em chúng mình cũng thừa nhận từng vấp sai lầm trong quá khứ nhưng luôn nỗ lực để hoàn thiện chính mình. Tuy nhiên, việc các trang, nhóm anti đem hình ảnh trước đây của cô để cắt ghép, đưa tin là sai lệch, thiếu căn cứ...

Hương Giang đáp trả khi bị gọi là ‘Nữ hoàng đạo lý’

Đặc biệt, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 còn nhấn mạnh về những thiệt hại cô gặp phải khi bị xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh. “Họ thành lập những hội nhóm để phá hoại công việc của một cá nhân không hề phạm tội, họ thách thức pháp luật có thể tìm kiếm từng người để xử lí, bất chấp việc mình đang làm là vi phạm pháp luật. Ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng bằng cách này thì không, vô vàn những bằng chứng thể hiện những bài đăng, những bình luận khiếm nhã, miệt thị, xúc phạm, quy chụp và bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi đã được chụp lại làm bằng chứng, và lần này tôi sẽ không khoan nhượng”, Hương Giang bức xúc, khẳng định sẽ đi đến cùng và nhờ pháp luật can thiệp.

Hương Giang tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp khi bị lập trang, nhóm anti, xúc phạm danh dự

Ảnh: TL

Đáng chú ý, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh còn lên tiếng: “Tôi yêu cầu những thành viên trong nhóm này phải dừng lại việc tấn công trên mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc ngay lập tức, vì tôi nhắc lại tôi không phạm pháp và việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm… của người khác bằng những lí do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là vi phạm pháp luật. Là một công dân Việt Nam tôi khẩn thiết đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cũng như danh dự của tôi!”.
Đồng thời, Hương Giang cũng bày tỏ lạc quan khi sự việc giúp cô hiểu rõ bản thân cần tiết chế và cẩn trọng trong các phát ngôn, tránh gây hiểu nhầm. Nữ nghệ sĩ cũng kêu gọi người hâm mộ thu thập các thông tin, bình luận khiếm nhã về cô để cung cấp cho cơ quan chức năng giải quyết vụ việc. Liên hệ với quản lí của nữ ca sĩ, phía này xác nhận bài đăng do đích thân Hương Giang chia sẻ.

Bị dồn "cho hết đường làm ăn", Hương Giang quyết định làm tới nơi tới chốn. "Rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua , nhưng Hương Giang thì không", cô khẳng định

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.