Jack chiến thắng giải nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại MTV EMA 2020

09/11/2020 11:13 GMT+7

Thông tin Jack trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2020 khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ không khỏi vui mừng và phấn khích.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack vô cùng hào hứng khi trang fanpage của MTV công bố nam ca sĩ là người chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA 2020. Jack khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi vượt qua các đối thủ đến từ những quốc gia như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan để giành chiến thắng. 

Trang web MTV công bố Jack chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại MTV EMA 2020

Ảnh: Chụp màn hình

Trang fanpage của MTV còn đăng tảI video Jack gửi lời cảm ơn đến gia đình và cộng đồng người hâm mộ. "Xin chào, tôi là Jack. Hôm nay, tôi rất tự hào khi nhận được giải nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á tại MTV EMA 2020. Cảm ơn ba mẹ, gia đình Đom Đóm và ê-kíp đã luôn ủng hộ Jack trong suốt thời gian vừa qua". Bên cạnh đó, giọng ca Sóng gió còn gửi lời chúc sức khỏe và mong muốn sẽ được gặp lại fan trong thời gian tới.

Jack gửi lời cảm ơn đến gia đình và cộng đồng người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Đông đảo khán giả để lại bình luận chúc mừng giọng ca Hoa hải đường: "Tôi rất tự hào về Jack, một nghệ sĩ trẻ tài năng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Jack mang âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với khán giả quốc tế. Jack thật sự xứng đáng với giải thưởng này", "Thật bất ngờ! Tôi đã thức cả đêm để mong chờ chiến thắng này của Jack. Tôi thật sự hạnh phúc", "Mặc dù tôi nhận được tin khá trễ nhưng tôi đã bật khóc khi biết được điều này. Chúc mừng Jack và gia đình Đom Đóm"... Được biết, ngay từ thời điểm nam ca sĩ chính thức tham gia tranh tài tại giải thưởng này, cộng đồng fan của giọng ca Hồng nhan đã có kế hoạch bài bản kêu gọi bình chọn cho Jack. 
Ngoài ra, MV Hoa hải đường của Jack vừa đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 46 ngày phát hành. Điều này giúp anh tự phá kỷ lục của chính mình và trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều MV đạt lượt xem "khủng" của Vpop hiện tại. Mặc dù chỉ mới được khán giả biết đến trong hai năm gần đây nhưng những thành công của giọng ca Là một thằng con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.