Kha Ly: Thanh Duy không thích đóng 'cảnh nóng' với vợ

26/08/2020 13:12 GMT+7

Thời gian gần đây, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy được khán giả chú ý khi cùng tham gia dự án phim Dâu bể đường trần. Cả hai chia sẻ áp lực và lo lắng khi có nhiều phân đoạn diễn cùng nhau.

Được biết, đây cũng là lần thứ ba vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly đóng cặp trong phim truyền hình dài tập. Trong phim, Kha Ly vào vai Hồng Xuân, một cô gái có nhiều nét tính cách khác nhau: từ ngây thơ trong sáng đến độc ác vì hận thù. Chuyển biến tâm lý của nhân vật diễn ra khi Xuân phát hiện chân tướng về lai lịch của mình là chị em cùng cha khác mẹ với Cầm Thư (Thuý Diễm). Từ đó, cô oán hận vì đã không có cuộc sống tốt, hận vì cha không thừa nhận, bỏ rơi mẹ con mình dẫn đến sự đố kỵ và âm thầm hãm hại chị em, hòng chiếm đoạt tài sản của Cầm Thư. Với Kha Ly, đây là một nhân vật có số phận gian truân từ nhỏ, nhưng hoàn cảnh đã làm một cô gái ngây thơ trở thành người đàn bà nham hiểm, thủ đoạn.
Nữ diễn viên chia sẻ: “Với tôi, Xuân là một người đàn bà vừa đáng thương, vừa đáng trách. Với tất cả những thủ đoạn đã làm để hãm hại Cầm Thư, tôi tin vai diễn này sẽ để lại ấn tượng với khán giả. Tôi cũng đã chuẩn bị trước tinh thần để nhận những phản hồi tiêu cực từ người xem khi vào vai phản diện. Nếu như trước đây, tôi khóc, mất ngủ vì bị chửi rủa thì ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ việc bị khán giả chửi khi vào vai ác đã là một thành công của diễn viên".

Vào vai phản diện, Kha Ly chuẩn bị tinh thần để nhận những phản hồi tiêu cực

Ảnh: NVCC

Không riêng gì Kha Ly, Thanh Duy cũng có màn trở lại với màn ảnh nhỏ đầy ấn tượng thông qua vai diễn Kim Cẩm - Văn Sỏi. Đây được xem là hai tuyến nhân vật chính phản diện. Trong phim, Kim Cẩm là một con người ở tầng lớp hạ lưu, mê cờ bạc, đầy tham vọng. Vì muốn thay đổi số phận, bất chấp thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản của gia đình Kim Phan là cha ruột của Hồng Xuân và Cầm Thư. Anh còn cấu kết với Hồng Xuân để hãm hại cả gia đình này.
Ông xã Kha Ly cho biết bản thân anh từng có nhiều kinh nghiệm đóng vai phản diện khi tham gia các dự án kịch nên không quá bỡ ngỡ hay gặp khó khăn khi thực hiện bộ phim này. Tuy nhiên, vốn là người cầu toàn trong công việc nên nam diễn viên luôn đòi hỏi những phân cảnh của mình được hoàn thiện nhất có thể.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy hội ngộ trong dự án phim Dâu bể đường trần

Ảnh: NVCC 

Kha Ly - Thanh Duy cho biết thêm trong bộ phim lần này, cả hai có dịp hội ngộ với Thúy Diễm - Lương Thế Thành. Vốn là những người bạn thân thiết, từng hợp tác cùng nhau trong các dự án trước đó nên họ nhanh chóng nhập vai và có những màn tung hứng ấn tượng. Tuy nhiên, Thanh Duy thừa nhận việc đóng phim với vợ cũng để lại cho anh không ít áp lực. Anh bộc bạch: “Đóng phim với vợ còn sợ hơn là đóng cảnh hôn với một cô gái khác. Tính Kha Ly rất thẳng, trong những phân đoạn hợp tác cùng nhau, nếu tôi không làm tốt là bị nhắc nhở liền. Nhưng phải nói rằng đôi khi cần những người bạn diễn như vậy chúng ta mới có thể hoàn thành tốt vai trò trong phim".

Đều vào vai những nhân vật phản diện trong phim, Kha Ly và Thanh Duy bất ngờ khi đối phương diễn quá ác

Ảnh: NVCC

Về cảnh cưỡng hiếp trong phim, Kha Ly bộc bạch: "Đóng cảnh nóng với ông xã mình trên phim rất ngượng, khó diễn và thường xuyên bị phì cười. Nhất là anh Thanh Duy, không hề thích đóng cảnh nóng với vợ, cứ xin đạo diễn giảm bớt phân đoạn ấy. Bản thân Ly cũng cảm thấy ngượng, nhưng cũng may mắn bạn diễn là ông xã mình nên cũng không ngại. Hoàn thành phân đoạn ấy, cả đoàn phim cũng được một phen cười vì cảnh nóng của hai vợ chồng".
Theo nữ diễn viên, nhiều người thường nghĩ rằng các cặp vợ chồng sẽ dễ phối hợp hơn trên phim trường song với cô điều đó là ngược lại, đặc biệt là với vai phản diện. “Tôi sợ mình đóng ác quá thì chồng lại bất ngờ (cười). Vì vậy, ngay khi nhận kịch bản, chúng tôi phải làm việc với nhau trước để lên đường dây. Với tôi, ngoài đời có thể thân thiết, yêu thương nhau bao nhiêu nhưng đã bước vào công việc thì đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Biết chúng tôi là vợ chồng, chắc chắn khán giả sẽ khắt khe hơn khi xem phim", cô nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.