Kim Hee Sun vào vai thiếu nữ 20 tuổi khi đã ngoài tứ tuần

02/08/2020 16:44 GMT+7

Tham gia dự án truyền hình Alice , Kim Hee Sun sẽ đảm nhận một nhân vật ở độ tuổi 20. Nhiều khán giả mong ngóng lần tái xuất màn ảnh nhỏ này của cô.

Trong Alice, Kim Hee Sun đảm nhận cùng lúc hai vai diễn có ngoại hình giống nhau: Yoon Tae Yi và Park Sun Young, nhưng tính cách thì khác biệt. Theo nội dung tác phẩm do Soompi hé lộ, thì Yoon Tae Young chỉ là một thiếu nữ độ tuổi 20 còn Park Sun Young đã là một quý cô U40. 
Dù vậy, việc cùng lúc hóa thân thành hai nhân vật dường như không gây khó khăn gì nhiều cho Kim Hee Sun. Bằng chứng là tại buổi đọc kịch Alice, nữ diễn viên cho thấy lối diễn xuất và khả năng nhập vai điêu luyện. Ê-kíp khen ngợi cô thấu hiểu rõ hai nhân vật của mình, dùng cách biểu đạt lời nói và vẻ mặt khác nhau hoàn toàn để thể hiện vai diễn. Sự chuyên nghiệp của Kim Hee Sun khi diễn Yoon Tae Yi và Park Sun Young đã để lại ấn tượng mạnh với đoàn làm phim.

Kim Hee Sun cùng lúc đóng hai vai Yoon Tae Yi (phải) và Park Sun Young trong phim Alice

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, điều làm khán giả lo lắng nhất là vấn đề tạo hình. Đặc biệt là nhân vật Yoon Tae Yi chỉ khoảng hơn 20 tuổi, trong khi minh tinh họ Kim nay đã 43 tuổi. May mắn là trong các hình ảnh hay teaser nhá hàng, nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn cuốn hút và trẻ trung. Người đẹp không hề lộ nhiều dấu vết tuổi tác trên gương mặt và phối hợp ăn ý với bạn diễn Joo Won (vai Park Jin Gyeom), kém hơn mình đúng 10 tuổi.
Đáng chú ý, trong Alice, nhân vật còn lại của Kim Hee Sun - Park Sun Young lại là mẹ của Park Jin Gyeom (Joo Won). Song, cô đột ngột qua đời khiến Jin Gyeom đau khổ và ám ảnh. Mối quan hệ dằn xé giữa Park Jin Gyeom với hai người phụ nữ có ngoại hình y hệt khiến người xem càng tò mò. Dân mạng cũng bày tỏ niềm phấn khích với lần hợp tác này giữa nữ nghệ sĩ kỳ cựu cùng tài tử sinh năm 1987.

Alice là dự án đầu tiên của Joo Won sau 3 năm. Bên cạnh đó, phim cũng là tác phẩm đánh dấu màn trở lại truyền hình của Kim Hee Sun kể từ lần xuất hiện trong Room No. 9 (2018)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Alice là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất trong tháng 8 này. Dự án thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kể về nam thám tử Park Jin Gyeom trong quá trình tìm hiểu về cỗ máy thời gian Alice. Lúc điều tra, Park Jin Gyeom đã có cuộc hội ngộ định mệnh với một người phụ nữ tên Yoon Tae Yi, sở hữu vẻ ngoài giống hệt người mẹ quá cố Park Sun Young của anh.
Alice do Baek Soo Chan làm đạo diễn. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên Kim Hee Sun, Joo Won, Kwak Si Yang, Lee Da In, Kim Sang Ho… Phim dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 28.8 trên SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.