Lê Dương Bảo Lâm: Áp lực cơm áo gạo tiền khiến tôi chưa có sản phẩm riêng

25/06/2020 14:11 GMT+7

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm hé lộ hình ảnh trong ngày khai máy dự án Đệ nhất kỹ nam . Đây được xem là sản phẩm lớn đầu tiên trong sự nghiệp của anh kể từ sau khi đăng quang quán quân Cười xuyên Việt 2015.

Xuất hiện tại phim trường, Lê Dương Bảo Lâm diện trang phục giản dị, thực hiện các nghi thức cúng khai máy. Nam diễn viên hài không giấu được sự hồi hộp, lo lắng nhưng bên cạnh đó không kém phần háo hức cho dự án đầu tay của mình.
Lê Dương Bảo Lâm cho biết bản thân anh đã ấp ủ thực hiện một dự án riêng cho mình từ rất lâu. Tuy nhiên, do chưa đủ tài chính cũng như độ chín trong nghề nên quyết định dời lại. Đến thời điểm hiện tại, sau khi cuộc sống đã ổn định và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, anh quyết định thử sức với web-drama Đệ nhất kỹ nam. Với nam diễn viên gốc Đồng Nai, đây là món quà mà anh muốn dành tặng đến những khán giả đã bên cạnh, ủng hộ mình từ khi mới vào nghề đến thời điểm hiện tại. “Sau năm 5 đăng quang Cười xuyên Việt, tôi mới đủ tự tin thực hiện một dự án riêng cho mình. 5 năm vừa qua với nhiều thăng trầm, sóng gió, tôi may mắn khi có những khán giả bên cạnh động viên. Và ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ mình phải có một sản phẩm để đáp lại tình cảm của mọi người", nam diễn viên bộc bạch.

Nam diễn viên gốc Đồng Nai cùng Nam Thư cúng trong ngày khai máy dự án đầu tay

Ảnh: NVCC

Đồng thời, nam diễn viên tâm sự trước đây anh hầu như không có một sản phẩm nào riêng mà chỉ ghi hình cho các gameshow hoặc tham gia chung trong các dự án của đồng nghiệp. Thời điểm đó, bản thân Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần cảm thấy buồn lòng. “Thật ra khi hoạt động nghệ thuật, ai mà không muốn có những sản phẩm riêng mang đậm dấu ấn của mình. Tuy nhiên, thời điểm mới vào nghề, bản thân tôi còn phải chịu áp lực cơm áo gạo tiền nên chưa thể làm. Nhìn các đồng nghiệp lần lượt ra sản phẩm mới, tôi vui cho họ và buồn cho mình. Nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy chán nản hay muốn bỏ cuộc. Trái lại, chính điều đó trở thành động lực để tôi có thể phấn đấu với hi vọng một ngày nào đó sẽ có cho mình một dự án riêng", anh chia sẻ thêm.

Lê Dương Bảo Lâm được các đồng nghiệp hỗ trợ hết mình khi làm sản phẩm riêng

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết Đệ nhất kỹ nam là dự án đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm bắt tay với đàn chị Nam Thư (trong vai trò đạo diễn) để thực hiện. Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh mất nhiều thời gian để cùng Nam Thư lên ý tưởng, kịch bản cho web-drama này.
Cũng trong loạt hình ảnh hậu trường được Lê Dương Bảo Lâm hé lộ, khán giả có thể nhìn thấy được sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ hài như: Lê Giang, Puka, Hữu Đằng, Dương Thanh Vàng, Lạc Hoàng Long, La Thành, Elly Trần, BB Trần, Huỳnh Lập, Lâm Khánh Chi, Trà Ngọc, mẫu nhí Almira Bảo Hà… Nam diễn viên cho biết khi ngỏ lời mời các đồng nghiệp tham gia dự án này, tất cả đều hào hứng và động viên. Điều đó khiến anh không khỏi xúc động. “Tôi hạnh phúc khi hành trình làm nghệ thuật của mình có sự hỗ trợ của nhiều anh em, đồng nghiệp và tình yêu của khán giả. Với tôi đó là thành công lớn nhất ở thời điểm hiện tại", anh nói. Đệ nhất kỹ nam dự kiến giới thiệu đến khán giả vào ngày 11.7 trên kênh YouTube cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.