Lily James hủy show sau scandal hôn chồng người khác

19/10/2020 16:08 GMT+7

Lily James cùng Dominic West đang thu hút sự chú ý của khán giả vì loạt ảnh ôm hôn khi đang quay phim cùng nhau ở Ý. Với thông báo hủy show, mỹ nhân 31 tuổi càng khuấy động dư luận.

Theo DailyMail, ngày 19.10, Lily James sẽ cùng bạn diễn Armie Hammer đến trường quay của kênh NBC để quảng bá cho dự án phim mới theo lịch trình định sẵn. Tuy nhiên, Lily James đã thông báo hủy hoạt động này vào chiều tối 18.10 nhưng không đưa ra lý do cụ thể và thông tin này được chính nhà đài NBC chia sẻ cho PageSix. Armie Hammer được cho là bận rộn công việc giải quyết quyền nuôi con với người vợ cũ nên không thể tham gia Today Show. Ngoài ra, Lily James cũng có kế hoạch xuất hiện trên talkshow của người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Fallon vào ngày 20.10 nhưng chưa rõ liệu nữ diễn viên Mamma Mia! có hủy hay không.
Lily James hủy talkshow sau scandal hôn chồng người khác

Cặp sao hôn nhau ở nơi công cộng.

Ảnh: Backgrid

Việc này xảy ra chỉ một tuần sau khi loạt ảnh tình tứ của Lily James và Dominic West - tài tử 50 tuổi bị lộ ra. Hiện tại cả mỹ nhân Lọ Lem lẫn Dominic West đang là tâm điểm của sự chú ý vì những khoảnh khắc ôm hôn nồng nàn được báo chí đăng tải. Được biết hai người đang đóng chung một series phim của BBC có tên Rebecca và ở chung khách sạn De La Ville với êkíp tại Ý. Khi Lily James bay về Anh, Dominic West cũng ra sân bay tiễn cô khiến công chúng xôn xao. Tài tử 50 tuổi đã kết hôn với kiến trúc sư thiết kế cảnh quan Catherine FitzGerald từ năm 2010 và có với nhau bốn người con. Tài tử này cũng có một con gái với bạn gái cũ Polly Aston.
Lily James hủy talkshow sau scandal hôn chồng người khác

Tạo hình của Lily James và Dominic West trong Rebecca.

Ảnh: BBC Studios

Theo truyền thông Mỹ, Dominic West đã về lại Anh để chuộc lỗi với vợ. Nhà thiết kế cảnh quan Catherine FitzGerald tuyên bố cuộc hôn nhân của họ vẫn bền chặt và hiện tại bộ đôi này đã đến lâu đài của FitzGerald ở Ireland nghỉ dưỡng đồng thời tránh dư luận. Hai người thậm chí còn công khai ôm hôn nhau trước cửa nhà để chứng minh mối quan hệ bền vững của mình với sự chứng kiến của hàng chục phóng viên. Về phía mỹ nhân 31 tuổi, cô vẫn một mực giữ im lặng và tiếp tục ghi hình ở Ý.
Lily James được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Cinderella. Tuy còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất của Lily James luôn được rất nhiều đạo diễn đánh giá cao. Cô từng tham gia vào nhiều bộ phim đình đám như Mamma Mia!, Downton Abbey, Baby Driver, Darkest hour... Dominic West được khán giả biết đến nhờ vai Noah Solloway trong bộ phim truyền hình The Affair, kể câu chuyện về những ảnh hưởng của mối quan hệ ngoài hôn nhân giữa nhân vật của anh và một người phụ nữ trẻ hơn, tên là Alison Bailey (Ruth Wilson thủ vai).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.