'Lọ Lem' Lily James lộ ảnh vụng trộm với tài tử có vợ

13/10/2020 12:48 GMT+7

Sau mối quan hệ mập mờ với Chris Evans , mới đây Lily James tiếp tục lộ ảnh ôm ấp với Dominic West dù tài tử này đã có vợ khiến nghi vấn cô là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình lan truyền rộng rãi.

Ngày 12.10, trang DailyMail đã tung ra loạt ảnh nữ diễn viên đình đám Lily James tay trong tay vô cùng tình tứ với Dominic West - ngôi sao 50 tuổi của phim The Affair. Trong đó, cả mỹ nhân Cinderella lẫn Dominic West quấn lấy nhau không rời và thường xuyên ôm ấp, âu yếm đối phương giữa ánh nhìn tò mò của rất nhiều người đi đường. Cả hai luôn song hành với nhau khi tham quan thành Rome. Đáng chú ý, Dominic West đã kết hôn với kiến trúc sư thiết kế cảnh quan Catherine FitzGerald từ năm 2010 và có với nhau bốn người con. Tài tử này cũng có một con gái với bạn gái cũ Polly Aston.
'Cinderella' Lily James lộ ảnh tình tứ với đàn ông có vợ khiến công chúng xôn xao

Dominic West không thể ngừng hôn Lily James

Ảnh: Backgrid

Dominic West và vợ chưa bao giờ thông báo ly hôn. Vì vậy, mối quan hệ không rõ ràng giữa ông và Lily James khiến công chúng ngỡ ngàng. Thông qua những bức ảnh paparazzi chụp lại được, Dominic West không hề mang nhẫn cưới. Một nguồn tin tiết lộ với DailyMail rằng cặp sao đã dành hai đêm trong một phòng hạng sang tại Hotel De La Ville. Họ chỉ rời khách sạn trong vài giờ ngắn ngủi để ăn trưa, gặp gỡ bạn bè và ngắm cảnh. Ngồi bên cạnh Lily James, Dominic West không thể ngừng hôn cô. Được biết, cặp sao từng hợp tác với nhau trong The Pursuit of Love của đạo diễn Emily Mortimer.
Truyền thông Mỹ mới đây cũng đã đưa tin Lily James quyết định chia tay bạn trai 5 năm Matt Smith - ngôi sao của bộ phim The Crown sau nhiều lần hợp tan và xảy ra nhiều bất đồng không thể hòa giải. Tháng 7.2020, mỹ nhân Mamma Mia! bị bắt gặp vào khách sạn với "Captain America" Chris Evans vào lúc nửa đêm khiến dư luận được phen dậy sóng.
'Cinderella' Lily James lộ ảnh tình tứ với đàn ông có vợ khiến công chúng xôn xao

Cả hai vui vẻ tham quan Rome

Ảnh: Backgrid

Cũng theo DailyMail, Catherine FitzGerald - vợ của Dominic West đã "sốc, đau khổ, tan nát cõi lòng" khi thấy loạt ảnh chồng mình tình tứ bên người phụ nữ khác. Ngay sau khi sự việc xảy ra, một người bạn thân thiết của cô đã đến an ủi FitzGerald tại nhà riêng ở Chippenham, Wiltshire, Anh. Người này chia sẻ với Daily Mail: "FitzGerald đau đớn khi biết được sự việc. Cô ấy đã cố gắng liên lạc với West nhưng anh ta không bắt máy. Bạn tôi đang sốc vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Họ có một hôn nhân tốt đẹp nên điều này ngoài dự đoán của cô ấy. Hai người họ nên nói chuyện nhưng không phải lúc này. Có lẽ hôn nhân của họ nên kết thúc ở đây". Một người làm vườn của gia đình này cũng tiết lộ Dominic West và Catherine FitzGerald có những đứa con xinh đẹp, khỏe mạnh và sự nghiệp thành công. Vì vậy, ai cũng sốc khi biết được Dominic West tòm tem sau lưng vợ.
Lily James được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Cinderella. Tuy còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất của Lily James luôn được rất nhiều đạo diễn đánh giá cao. Cô từng tham gia vào nhiều bộ phim đình đám như Mamma Mia!, Downton Abbey, Baby Driver, Darkest hour...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.