MC Cát Tường gặp tai nạn đổ máu khi đang ghi hình

05/07/2020 15:52 GMT+7

Mới đây, bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng khi MC Cát Tường chia sẻ hình ảnh cô bị tai nạn đổ máu khi đang ghi hình cho một chương trình.

Trên trang cá nhân, Cát Tường gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bị rách một đường khá sâu và dài ngay chân mày. Kèm với đó, cô viết: "Chút tai nạn đã ập đến dưới cái nắng chang chang, xây xẩm mặt mày. Tưởng sưng nhẹ thôi ai dè may sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê. Ta thật là vĩ đại, không la một tiếng. Mình đau mà làm cả ê-kíp nhốn nháo thấy thương ghê. Thương tật vĩnh viễn 1%, rồi sao mai đi quay?".
Dòng trạng thái của MC Hẹn ăn trưa lập tức thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp như MC Nguyên Khang, Lê Phương, Ốc Thanh Vân, Trung Dũng... bày tỏ sự lo lắng cho nữ nghệ sĩ và khuyên cô nên đến bệnh viện kiểm tra lại vết thương. Diễn viên Lê Phương bình luận: "Trời ơi sao dữ vậy chị?  Em nghĩ chị cứ quay tiếp nếu sức khoẻ cho phép, vết thương tuy có nhưng lại thêm đẹp tinh thần lao động và tấm lòng của chị với chương trình ý nghĩa dành cho bà con mình. Mọi người hiểu và thương chị, không ai chê trách gì đâu". "Bị ngã hay cái gì va vô trán may mấy mũi luôn vậy? Giữ sức khỏe nha Cát Tường", nghệ sĩ Thúy Nga bày tỏ. Trong khi đó, diễn viên Trung Dũng, Quý Bình nhắn nhủ: "Vết thương không nhẹ đâu, về Sài Gòn đi khám lại nha em".  

MC Cát Tường bị mảnh sành văng trúng khiến vết thương khá sâu và dài ở chân mày

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời động viên, mong nữ diễn viên nên chú ý giữ sức khỏe của bản thân. Một khán giả viết: "Thương em quá, ráng dưỡng thương nha. Cầu mong em mau bình phục nhé". "Cố lên em gái. Em vốn dĩ đã rất kiên cường mà. Mong em giữ sức khỏe và mau lành vết thương", một khán giả động viên. Một cư dân mạng chia sẻ: "Nhìn hình thôi mà em còn cảm thấy đau, mong chị mau hết và không bị sẹo. Giữ gìn sức khỏe nha chị".
Liên hệ với Cát Tường, cô cho biết mình đang quay chương trình Đường đua bồ lúa thì gặp "tai nạn nghề nghiệp". Cô bị nắp sành vỡ ra và văng trúng vào mặt. Nữ diễn viên chia sẻ lúc đó vẫn chưa quay xong, cô được chườm đá tại chỗ cho cầm máu, dán băng keo cá nhân và nén đau để quay đoạn chào kết chương trình. Cát Tường còn hài hước nói rằng: "Tôi lì lắm, vết thương nhiêu đây không ăn nhằm gì".

Nữ nghệ sĩ vẫn rất lạc quan sau tai nạn và cho biết sức khỏe của cô không bị ảnh hưởng gì

Ảnh: FBNV

"Lúc đó mọi người trong đoàn cứ vây quanh, ai cũng hỏi han làm tôi cũng thấy ái ngại vì bị có chút xíu mà ai cũng lo cho mình. Lúc đó tôi phải trấn an mọi người để quay tiếp, xong xuôi hết rồi mới thấy đau. Tôi được y tá chỗ trạm y tế gần đó đến sát trùng và may sống tại chỗ. Giờ tôi đang trên đường về Sài Gòn để bác sĩ đến thăm khám lại vết thương và chích ngừa uốn ván. Tôi cũng đang mong nhanh về đến nhà để mở ra xem lại coi nó bị sao. Tôi chỉ sợ nhiễm trùng thôi chứ may 3 mũi vậy không sao hết. Sẹo chút xíu vậy cũng chẳng xấu đi miếng nào, tôi chỉ sợ nhiễm trùng với mấy ngày quay không biết trang điểm thế nào để che chỗ đó thôi", cô nói. 
Nữ nghệ sĩ cho biết, sau khi bị tai nạn, cô phải gọi cho các chương trình chuẩn bị quay sắp tới để báo lại tình hình. Cát Tường chia sẻ vì các chương trình đã được lên lịch từ trước, vết thương nhỏ này không ảnh hưởng nhiều nên cô vẫn sẽ thực hiện công việc. Nữ MC tâm sự: "Tôi phải quay suốt luôn, không được nghỉ ngày nào cả. Tôi gọi cho họ để bàn xem mình phải mang mắt kính trắng để che vết may hay dán băng keo cá nhân chỗ đó. Suốt tuần này tôi kín lịch, mà chương trình đã lên lịch trước cả tháng rồi nên mình buộc phải làm thôi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.