Minh Hằng ‘đốt mắt’ khán giả khi tung clip hậu trường chụp ảnh nude

22/06/2020 20:31 GMT+7

Minh Hằng đăng clip hậu trường chụp ảnh nude táo bạo. Ngoài ra, cô được fan bất ngờ tổ chức sinh nhật tại studio.

Ca sĩ Minh Hằng gây bất ngờ khi đăng tải clip hậu trường bộ ảnh mừng sinh nhật. Trong video, nữ ca sĩ khoe vóc dáng gợi cảm cùng thân hình quyến rũ. Trong từng trang phục khác nhau, Minh Hằng gây ấn tượng bởi phong cách tạo dáng đa dạng cùng thần thái chuyên nghiệp. Đáng chú ý, vlog của Minh Hằng còn hé lộ cảnh cô chụp nude trong bộ ảnh từng gây xôn xao dư luận khi nữ nghệ sĩ đón tuổi 33.
Với bạn diễn là một chú mèo, giám khảo The Face liên tiếp thể hiện sở trường tạo dáng trước ống kính. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng biểu cảm ngọt ngào, nữ ca sĩ được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ hơn so với tuổi thật. Trước đó, Minh Hằng từng khẳng định việc chăm chỉ luyện tập, điều chỉnh chế độ ăn uống đã giúp cô giữ gìn sắc vóc thon gọn và nóng bỏng dù trải qua nhiều áp lực công việc.

Minh Hằng khoe dáng gợi cảm cùng bạn diễn là một chú mèo

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, điều đặc biệt khiến khán giả bất ngờ chính là Minh Hằng bị “đánh úp” khi fan âm thầm đến tận studio chúc mừng sinh nhật cô. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động trước tình cảm của người hâm mộ bởi những món quà và lời chúc tốt đẹp. Minh Hằng một phen sửng sốt khi được khán giả tặng một bộ bikini đầy màu sắc. Nữ ca sĩ dí dỏm nhận xét: “Quà gì mà sexy quá vậy mọi người. Cái này không phải dành cho gái hư đâu mà cho gái cute (dễ thương) nha”.
Trước sự tò mò của fan về dự án web-drama bí mật, Minh Hằng úp mở: “Thật ra, web-drama được quay từ trước tết. Trong thời điểm dịch nên Hằng ở trong phòng dựng thôi. Tính ra cũng 4 tháng rồi. Tháng 6 luôn là tháng có nhiều bất ngờ và nhiều quà, nên mọi người đừng hối nữa”.

Minh Hằng xúc động khi được fan bất ngờ tổ chức sinh nhật

Ảnh: Chụp màn hình

“Trong web-drama, Hằng sẽ đóng vai nhà báo lấy thông tin về nhiều vấn đề nhức nhối trong xã hội, điển hình là nạn ấu dâm. Dự án này chắc chắn rất thú vị. Mọi người đừng hỏi nhiều quá, Hằng muốn giữ bí mật”, Minh Hằng nói thêm. Bên cạnh đó, Minh Hằng còn tiết lộ đã “lỡ tay” khi đóng cảnh hành động khiến cascadeur chảy máu mũi. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ tâm huyết trong việc sản xuất âm nhạc cho dự án web-drama để thỏa mãn người hâm mộ về cả phần nghe và nhìn.
Sau khi đăng tải, vlog của Minh Hằng nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc nóng bỏng của nữ nghệ sĩ. Một fan viết: “Bé heo lột xác rồi, xinh đẹp hết nấc”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Chúc Minh Hằng mãi hạnh phúc, trẻ đẹp và giàu năng lượng nha”. Một tài khoản nhận xét: “Con cảm thấy sự nhiệt huyết và sự cố gắng trong từng sản phẩm của cô, mong là web-drama lần này sẽ thật thành công”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.