'Mỹ nhân đào mỏ' Hồng Kông phủ nhận ham vật chất

26/09/2020 15:43 GMT+7

Nhiều năm qua, Ngô Thiên Ngữ luôn mang tiếng cặp kè những người tình giàu có để được thỏa mãn lối sống sang chảnh. Cô khẳng định mình không phải là người ham vật chất mà bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh, ưa nhìn.

Theo JayneStars, trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông, Ngô Thiên Ngữ đã chia sẻ về tin đồn “đào mỏ” đại gia cũng như những đồn đoán về chuyện cô sắp kết hôn với doanh nhân Thi Bá Hùng, người thuộc thế hệ thứ ba trong gia tộc giàu có với khối tài sản lên tới hơn 10 tỉ HKD.
Bông hồng lai nổi tiếng này đã bị gắn mác “mỹ nhân đào mỏ” suốt nhiều năm qua và danh xưng khó nghe ấy vẫn đeo bám cô cho đến hiện tại. Từ khi hẹn hò với Lâm Phong năm 19 tuổi, chân dài họ Ngô đã dính phải những thị phi, điều tiếng xung quanh mối quan hệ của cô và tài tử đình đám Hồng Kông. Cô được cho là đòi người yêu thường xuyên phải đưa mình đi du lịch nước ngoài, sắm sửa những món đồ hiệu đắt đỏ, dùng bữa ở những nhà hàng đẳng cấp đồng thời đáp ứng những yêu cầu vật chất khó nhằn khiến nam diễn viên TVB “toát mồ hôi hột”.

Nữ diễn viên chưa muốn kết hôn vì cảm thấy mình còn quá trẻ

ẢNH: HK01

Hiện tại, khi hẹn hò với đại gia Thi Bá Hùng, sao nữ 27 tuổi vẫn bị đồn đoán những điều tương tự khiến cô không khỏi phiền lòng. Vốn được biết đến là người có niềm say mê với đồ hiệu lại thích cuộc sống sang chảnh, giàu có song Ngô Thiên Ngữ một mực khẳng định cô không phải là kẻ tôn thờ đồng tiền, chuyên vơ vét, lợi dụng những bạn trai giàu có. Người đẹp chia sẻ rằng thay vì bị cuốn hút bởi tiền bạc, tài sản, cô dễ phải lòng những người đàn ông tài năng, thông minh và có ngoại hình ưa nhìn.
Tại buổi họp báo phim cách đây ít ngày, Ngô Thiên Ngữ nhận được sự chú ý về đời tư hơn là vai diễn của cô trong tác phẩm mới. Khi bị cánh phóng viên bủa vây, người đẹp phim Diệp Vấn 3 nói rằng cô đã lâu không trả lời phỏng vấn truyền thông nên có chút bối rối, mất tập trung. Trước những câu hỏi về mối quan hệ với bạn trai Thi Bá Hùng, người đẹp lập tức trở nên nghiêm túc. Có thông tin rằng đại gia họ Thi đã lên kế hoạch cầu hôn sao nữ xinh đẹp này vào năm tới và đã tậu hẳn một ngôi nhà lên đến 30 triệu HKD (khoảng 90 tỉ đồng) để chuẩn bị cho hỷ sự. Trả lời tin đồn sắp kết hôn với người yêu giàu có, Ngô Thiên Ngữ thẳng thừng: “Cho đến hiện tại, tôi còn chưa nghĩ ra cách chăm sóc bản thân tốt nhất nên tôi sẽ cân nhắc chuyện lập gia đình sau.

Mỹ nữ 27 tuổi khẳng định cô vẫn phải làm việc chăm chỉ để lo cho bản thân, ám chỉ không dựa dẫm vào người yêu giàu có

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nói về chuyện bị gắn mác “đào mỏ” suốt nhiều năm, tình cũ Lâm Phong cho biết cô không phải là người ham mê vật chất, tôn thờ đồng tiền như dân tình đồn thổi. Mỹ nữ họ Ngô không giấu nổi vẻ khó chịu: “Sự thật là tôi vẫn đang phải làm việc để kiếm tiền. Nếu tôi ham giàu, tôi đã nhanh chóng lập gia đình và nghỉ việc. Thế mà tại sao tôi vẫn đang làm việc nhiều đến vậy?”. Nữ diễn viên U.30 tiếp tục: “Tôi muốn sống cuộc sống của riêng mình. Mọi người vẫn thường hỏi tôi bao giờ lấy chồng nhưng tôi hiện tại muốn sống cho bản thân chứ không phải vì ai khác". Người đẹp lai này cũng bày tỏ rằng cô sẽ cân nhắc chuyện kết hôn khi cảm thấy mình đã trưởng thành, chín chắn hơn.

Ngô Thiên Ngữ nổi tiếng bởi nhan sắc và tai tiếng đời tư, trong khi sự nghiệp diễn xuất của cô không thực sự nổi bật

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngô Thiên Ngữ sinh năm 1993, cô mang trong mình hai dòng máu Trung - Pháp và gây thương nhớ bởi vẻ đẹp lai ngọt ngào, cuốn hút cùng thân hình mảnh mai, gợi cảm. Mỹ nhân 27 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim: Khai tâm ma pháp, Bát tinh báo hỷ, Khách sạn trăm sao, Diệp Vấn 3, Thợ săn tiền thưởng… Trong khi sự nghiệp diễn xuất chưa thực sự nổi bật, tên tuổi của Ngô Thiên Ngữ được duy trì dựa vào nhan sắc xuất chúng cùng mối quan hệ tình cảm bên dàn bạn trai giàu có. Cô từng có mối tình kéo dài 5 năm với Lâm Phong, bị mang tiếng yêu tài tử nổi tiếng này vì tiền. Bộ đôi chia tay cuối năm 2017. Sau đó không lâu, mỹ nhân 9X hẹn hò đại gia Thi Bá Hùng và tiếp tục được người yêu cung phụng, thỏa mãn cuộc sống sang chảnh như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.