Nam Anh tiết lộ yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng, dân mạng ngán ngẩm

08/06/2020 17:13 GMT+7

Sau khi chia sẻ về câu chuyện tình cảm yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng trong quá khứ, Nam Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Nam Anh, chị gái song sinh Nam Em, đã tiết lộ rằng cô yêu đơn phương người thầy của mình là siêu mẫu Thanh Hằng. Nam Anh chia sẻ rằng chính những cử chỉ quan tâm của Thanh Hằng tại một chương trình thực tế đã khiến cô rung động. Tuy nhiên vì không muốn tình cảm này đi quá xa nên cô luôn biết cách giữ khoảng cách với đàn chị.
Những phát ngôn của Nam Anh về tình yêu đơn phương dành cho Thanh Hằng thu hút sự quan tâm của dư luận và gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả bênh vực cho rằng cô chỉ muốn trải lòng và chia sẻ cảm xúc cá nhân. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích, cho rằng chị gái Nam Em đang cố tình mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân. Nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm khi thấy Nam Anh tạo thị phi trong khi sự nghiệp của mình lại mờ nhạt. "Có phát ngôn sốc hơn nữa cũng không nổi hơn đâu", "Cô này suốt ngày toàn tin vớ vẩn, không ưa nổi", "Trước thích hai chị em nhà này, nhưng Nam Em trước rồi giờ tới Nam Anh. Ngán ngẩm luôn ấy", "Đừng đu bám nữa, không nổi hơn được đâu...", cư dân mạng "ném đá" gay gắt.

Nam Anh khiến cư dân mạng xôn xao và bị "ném đá" về phát ngôn yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng

Ảnh: NVCC

Sau 2 ngày im lặng, Nam Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô chấp nhận chịu trách nhiệm sau những phát ngôn gây lùm xùm những ngày qua. Nam Anh mong khán giả hãy thông cảm cho những cảm xúc và cả sai lầm trong quá khứ của mình.
Cô viết: "Xin lỗi bản thân vì thiếu kỹ năng sống và vốn tình cảm nên tôi đã tự làm khổ bản thân này. Kết quả nhận lại tôi phải chịu trách nhiệm với tất cả. Vì tôi sợ nhất là sự giả tạo nên tôi luôn mở lòng để sẻ chia. Như một đứa trẻ nói những gì mình nghĩ và làm những gì mình muốn. Đâu phải nghĩ gì nói đó là hay, ai lớn lên cũng phải học cách trưởng thành trong mỗi nền văn hóa. Tôi đâu còn là một đứa trẻ nữa. Xin lỗi sau tất cả những gì đã và đang xảy ra. Tôi biết rằng tôi còn tương lai và hiện tại để bắt đầu học lại cách sống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cảm xúc của tôi. Cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa vẫn phải trách nhiệm với bản thân và công việc, không vì cá nhân ảnh hưởng đến tập thể".

Chị gái Nam Em lên tiếng xin lỗi siêu mẫu Thanh Hằng và khán giả về những chia sẻ gây ồn ào của mình

Ảnh: NVCC

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Nam Anh cho biết cô bình tâm đối diện, lắng nghe để hiểu và mong mọi người sẽ hiểu được câu chuyện về cuộc đời của mình. "Nam Anh quyết định nói ra chuyện tình cảm đơn phương với chị Thanh Hằng chỉ nhằm mục đích duy nhất để mọi người hiểu rõ hơn về con người thật của mình. Lý do tại sao Nam Anh lại có những cảm xúc khác biệt và đến hiện tại thì Nam Anh đã vượt qua. Nam Anh từng có cảm xúc rất đặc biệt mà bản thân tự ngộ nhận đó là tình yêu. Đó cũng là sai lầm trong quá khứ để khi nhìn lại, bản thân phải cố gắng để tìm lại chính mình. Đó chỉ là cảm xúc mà bây giờ Nam Anh nhận ra là tình cảm thân yêu như những người thân trong gia đình", cô nói thêm. 
Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng gửi lời xin lỗi đến siêu mẫu Thanh Hằng. Cô tâm sự: "Nam Anh xin lỗi chị Thanh Hằng vì đã đưa chị vào câu chuyện này. Và tình cảm em dành cho chị đến hiện tại vẫn như một người thầy, người chị vì đã cho em những bài học rất quý báu. Nam Anh từng ngộ nhận mình là người đồng tính và điều đó hoàn toàn sai. Có lẽ vì quá khứ thiếu thốn tình cảm khiến Nam Anh đôi khi bị ngộ nhận và chỉ là ngộ nhận". 
Về phía Thanh Hằng, nữ siêu mẫu dường như không quan tâm đến chuyện này và không có bất cứ chia sẻ nào trước sự việc của học trò. Trên trang cá nhân, diễn viên Chị chị em em vẫn thoải đăng đăng tải hình ảnh và cập nhật về cuộc sống của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.