Nam chính khiến Hồng Vân 'sốc' khi vừa gặp đã tặng vàng cho bạn gái

06/07/2020 15:37 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Quốc Huy vì sợ 'ế' nên ngay lần đầu gặp mặt đã tặng dây chuyền vàng cho Yến Nguyệt. Điều này khiến Quyền Linh - Hồng Vân rất thích thú và đã mai mối thành công cho cặp đôi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 622 vừa lên sóng với sự tham gia của Đinh Quốc Huy (34 tuổi), đang sống và làm việc tại TP.HCM. Ghép đôi với Quốc Huy là Đinh Thị Yến Nguyệt (33 tuổi) quê ở Đồng Tháp, đang làm việc tại TP. HCM. Chia sẻ về bản thân, Yến Nguyệt cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn nhưng cũng có điểm yếu là hơi nóng tính.Trong khi đó, Quốc Huy là người sống chân thành, có trách nhiệm với công việc.
Nói về tình trường, Quốc Huy từng trải qua hai mối tình nhưng đều yêu xa và chia tay đã lâu. Đàng gái cũng từng trải qua hai lần tan vỡ trong tình yêu, cô cho biết bạn trai là người không nghiêm túc và không xác định chuyện tiến tới hôn nhân. Đến với chương trình, Yến Nguyệt mong muốn tìm được người đàn ông đích thực của đời mình. Nữ chính muốn tìm hình mẫu lý tưởng là người đàn ông cao 1,7m trở lên, tính tình hiền lành, chân thành, biết quan tâm, chăm sóc mình. Trong khi đó Quốc Huy cho biết anh thích một người vui vẻ, nói nhiều. Đàng trai chia sẻ thêm, mình không thích người phụ nữ hay càm ràm.

Yến Nguyệt được MC Quyền Linh khen ngợi là người phụ nữ thông minh và hiện đại

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi trao gửi những món quà chuẩn bị từ trước để dành tặng cho đối phương. Quốc Huy gây "sốc" khi tặng bạn gái hẳn một sợi dây chuyền bằng vàng và chia sẻ đây là tấm lòng của mình. Điều này khiến cô gái và hai MC đều rất bất ngờ. Nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ: ”Bạn trai chơi dữ quá, chơi vậy ai chơi lại. Bữa giờ tôi làm bà mối Bạn muốn hẹn hò, thấy đàng trai này là chơi sốc nhất luôn đó”. Ngay cả MC Quyền Linh cũng thốt lên: “Giống ngày đi coi mắt quá trời ơi”. Về phía Quốc Huy, anh thành thật chia sẻ: “Tại em ế quá rồi”.

Quốc Huy khiến cả trường quay trầm trồ khi tặng bạn gái sợi dây chuyền vàng ngay lần đầu gặp mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó cả hai thẳng thắn trò chuyện và trao đổi về quan điểm cuộc sống, dự định kết hôn và kế hoạch tương lai. Nói về quan điểm trong tình yêu, Quốc Huy bày tỏ rằng cả hai phải có sự thẳng thắn và rõ ràng với nhau. Anh cho biết mình có uống rượu bia nhưng biết giữ chừng mực. Khi Yến Nguyệt ngỏ ý chuyện kết hôn, Quốc Huy chia sẻ anh sẵn sàng nếu kết hôn trong năm nay.

Quyền Linh chúc phúc và mong cặp đôi tìm hiểu để sớm tiến đến hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với giây phút quyết định, MC Quyền Linh muốn cả hai nắm tay, chia sẻ về cảm xúc của mình dành cho đối phương. Yến Nguyệt bày tỏ cô đến đây với hi vọng tìm được người phù hợp, cho nhau cơ hội để tìm hiểu rồi đi đến hạnh phúc. Về phía Quốc Huy, anh tâm sự mình cũng mong muốn có cơ hội được tìm hiểu và tiến xa hơn với bạn gái. Kết quả đúng như dự đoán, cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được màn vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân dành lời khen cho cặp đôi và chúc cả hai sớm gửi tin mừng đến chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.