Nathan Lee diện set đồ 4 tỉ tái xuất sau một tháng 'mất tích'

02/10/2020 20:15 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Nathan Lee tái xuất với hình ảnh sang chảnh cùng người hâm mộ. Anh khoe khoảnh khắc thích thú đón Trung thu lần đầu tiên tại Việt Nam cùng hội bạn thân thành đạt, sành điệu.

Giọng ca Xinh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi đột nhiên “mất tích” khỏi showbiz suốt hơn một tháng qua. Trong một buổi tiệc Trung thu, Nathan Lee gây bất ngờ với phong cách nhí nhảnh bên hội bạn thân ngoại quốc thành đạt toàn trai xinh, gái đẹp. Bộ trang phục và phụ kiện được anh diện trông khá đơn giản nhưng ước tính có giá trị lên đến 4 tỉ đồng. Điều này không quá bất ngờ, bởi lâu nay nam ca sĩ luôn được biết đến như một trong những tay chơi hàng hiệu nổi bật của showbiz Việt.
Nathan Lee từng chia sẻ bản thân mình không hợp với showbiz và có rất ít bạn trong giới. Những người gắn bó với nam ca sĩ đa số không cùng nghề. Giọng ca có gia thế khủng tiết lộ đây là lần đầu tiên đón Trung thu tại Việt Nam. Những năm trước anh đều ở Paris, Florence hay Barcelona để tận hưởng thời tiết chớm thu mát mẻ và lãng mạn. Giao tiếp được nhiều thứ tiếng, Nathan Lee thoải mái giới thiệu sự tích chú Cuội chị Hằng cho hội bạn thân là người nước ngoài. Khi xuất hiện trên các đài truyền hình quốc tế, anh cũng rất nhiều lần giới thiệu về văn hóa, ẩm thực Việt Nam.

Nathan Lee cho biết đây là mùa trung thu đầu tiên tại Việt Nam của anh

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ thích thú giới thiệu văn hoá dân gian của người Việt với bạn bè nước ngoài

Ảnh: NVCC 

Bạn bè của Nathan Lee được tiết lộ là doanh nhân và không hoạt động trong showbiz

Ảnh: NVCC

Giọng ca Hạ cũng tiết lộ sẽ sớm trở lại với âm nhạc vì "đang rất nhớ sân khấu và nóng lòng tái ngộ cùng người hâm mộ"

Ảnh: NVCC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.