Ngô Ngạn Tổ già nua không thể nhận ra

06/08/2020 15:33 GMT+7

Nam diễn viên Hồng Kông nổi tiếng khiến công chúng sốc vì nhan sắc khác lạ ở tuổi 46. Nhiều người lên tiếng khuyên Ngô Ngạn Tổ nên dành thời gian chăm sóc bản thân hơn.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc, Hồng Kông đã lan truyền rộng rãi một video của Ngô Ngạn Tổ. Anh ngồi trong xe hơi thoải mái cười đùa, nói chuyện cùng người hâm mộ, đồng thời để điện thoại sát vào mặt mình. Ngay lập tức, diện mạo tuổi 46 của nam diễn viên Hồng Kông thu hút sự chú ý của dư luận.
Với mái tóc dài lòa xòa vuốt ngược khoe trán cao, đôi mắt hằn rõ vết chân chim cùng làn da nâu, nhiều cư dân mạng cho biết họ không thể nhận ra chàng Joe điển trai một thời của Tân câu chuyện cảnh sát mà thay vào đó là ông chú U50 với nhan sắc tàn phai theo thời gian.
Ngô Ngạn Tổ già nua không thể nhận ra

Ngô Ngạn Tổ lúc trẻ.

Ảnh: Sina

"Gương mặt của Ngô Ngạn Tổ vẫn rất đẹp nhưng không còn cuốn hút như lúc trai trẻ", "Không còn mỹ nam Hồng Kông một thời nữa rồi", "Kiểu tóc khiến nhan sắc của anh ấy xuống cấp trầm trọng", "Có vẻ Ngô Ngạn Tổ lên cân"... là những bình luận của cư dân mạng. Dù vậy, vẫn có ý kiến bênh vực sao Tai Chi 0, cho rằng làn da của anh ở tuổi 46 vẫn rất đẹp, căng bóng dù đã qua tuổi thanh xuân.
Vì chỉ quay cận mặt nên không thể biết được thân hình của Ngô Ngạn Tổ hiện tại, liệu có lên cân hay không nhưng qua video, có thể thấy rằng nam diễn viên sở hữu phần cằm hai ngấn rõ rệt. Một blogger nổi tiếng của Hồng Kông sau khi nhìn thấy hình ảnh mới của Ngô Ngạn Tổ đã so sánh anh với nhân vật người bố Tô Đại Cường trong phim Đều rất tốt, phát sóng trên đài Giang Tô năm 2019 bởi ngoại hình khá giống nhau.
Bởi vì không còn diễn xuất nhiều như trước, cư dân mạng cho rằng ngôi sao Hồng Kông ít quan tâm đến ngoại hình khi còn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Không những Ngô Ngạn Tổ mà Huỳnh Hiểu Minh, Trần Quán Hy cũng là những người nổi tiếng bị soi nhan sắc khác lạ trong thời gian này.
Ngô Ngạn Tổ già nua không thể nhận ra

Nam diễn viên bị so sánh với Nghê Đại Hồng - người đóng vai Tô Đại Cường trong phim Đều rất tốt.

Ảnh: cắt từ video/poster phim

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974, là nam diễn viên điện ảnh, đạo diễn, kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ gốc Hoa của điện ảnh Hồng Kông. Khởi nghiệp từ năm 1998, tính đến nay anh đã đóng hơn 40 phim và là diễn viên hàng đầu của nền công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ với khả năng diễn xuất đa dạng, đặc biệt.
Những năm gần đây, ngôi sao họ Ngô không còn tham gia đóng phim nhiều như trước, thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong vai nhỏ hoặc khách mời. Hai phim bom tấn gần đây nhất của anh là Warcraft: Đại chiến hai thế giới vai Gul'dan và Tomb Raider: Huyền thoại bắt đầu vai Lu Ren đều không được giới phê bình đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.