Ngôi sao truyền hình Nhật Bản qua đời ở tuổi 23

31/08/2020 13:26 GMT+7

Maria Hamasaki là ngôi sao đang lên của truyền hình Nhật Bản . Cái chết đột ngột của cô khiến nhiều khán giả xót xa.

Sau cái chết của Hana Kimura, một nữ đô vật chuyên nghiệp 22 tuổi và là thí sinh đến từ show thực tế nổi tiếng Nhật Bản Terrace House, giới giải trí Nhật Bản tiếp tục đón nhận tin buồn khi Maria Hamasaki qua đời.
Japan Times đưa tin nữ diễn viên xinh đẹp này ra đi ở tuổi 23. Ê-kíp chương trình truyền hình thực tế IKinari Marriage có sự tham gia của Maria Hamasaki cũng bày tỏ sự đau buồn, đồng thời cho biết show dừng sản xuất và phát sóng sau khi cô qua đời. Theo các nguồn tin, cảnh sát không nghi ngờ bất kỳ hành vi tội ác nào sau vụ việc. IKinari Marriage theo chân một cặp nam nữ chung sống 30 ngày với nhau như một cặp vợ chồng sau đám cưới. Phần 4 của chương trình có sự tham gia của Hamasaki phát trực tuyến từ ngày 1.8.
Mỹ nhân Nhật Bản nghi ngờ bị đâm chết trong khu trung tâm thương mại

Maria Hamasaki xinh xắn khi tham gia show hẹn hò

Ảnh: Sina

Được biết, Maria Hamasaki từng bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt về nhiều vấn đề và bản thân cô đã đăng đàn cầu xin những người núp sau bàn phím ngừng việc gửi bình luận tiêu cực nhưng không có tác dụng. Fan của Maria Hamasaki chỉ ra rằng vào buổi sáng trước khi mất, nữ diễn viên trẻ vẫn hoạt động tích cực trên mạng xã hội, không có dấu hiệu bị vấn đề tâm lý. Ngày 8.8, Maria Hamasaki còn đăng ảnh đám cưới cùng người được ghép cặp cùng cô trong show IKinari Marriage và chia sẻ về giấc mơ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và tươi sáng. Chính vì thế, cái chết đột ngột của Maria Hamasaki khiến người hâm mộ sốc, đồng nghiệp bàng hoàng.

Maria Hamasaki năm nay mới chỉ 23 tuổi, gia nhập giới giải trí Nhật Bản với tư cách người mẫu. Cô được xem là gương mặt tài năng trẻ của xứ sở Phù Tang nhờ nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình chuẩn. Không những thế, mỹ nhân sinh năm 1997 còn lấn sân kinh doanh mỹ phẩm. Maria Hamasaki cũng tham gia The Bachelor Japan - chương trình thu hút nhiều cô gái tham gia để giành lấy tình cảm của một người đàn ông theo format show The Bachelor của Mỹ mùa thứ 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.