‘Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới’ vướng nghi án hẹn hò con gái Steve Harvey

28/11/2020 12:20 GMT+7

Hôm 27.11, Daily Mail đăng tải loạt ảnh tài tử Michael B. Jordan và Lori Harvey - ái nữ nhà MC quyền lực Steve Harvey, xuất hiện lặng lẽ ở sân bay quê nhà cô. Cả hai lập tức trở thành tâm điểm của tin đồn hẹn hò.

Michael B. Jordan đang trở thành cái tên nhận được sự quan tâm từ công chúng sau khi được tạp chí People vinh danh là “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2020” hồi tuần trước. Nam diễn viên Black Panther tiếp tục thành tâm điểm chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò với Lori Harvey, người đẹp kém anh 10 tuổi.
Theo Daily Mail hôm 27.11, bộ đôi vừa bị chụp lại những khoảnh khắc lặng lẽ xuống máy bay tại quê nhà của “bạn gái tin đồn” vào ngày 25.11, trước kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn. Cả hai cùng mặc áo hoodie, quần thể thao, trùm kín đầu và đeo khẩu trang. Để tránh sự nhòm ngó của nhiều người, bộ đôi rời khỏi máy bay qua một cầu thang dẫn xuống phía dưới đường băng và đi vào một chiếc ôtô riêng đang đợi sẵn ở đó thay vì di chuyển vào bên trong sân bay.

Cặp sao diện đồ đồng điệu và lặng lẽ rời máy bay, cố gắng tránh sự nhòm ngó của đám đông

ẢNH: SPLASHNEWS

Hai người nhanh chóng di chuyển vào xe hơi và rời khỏi sân bay

ẢNH: SPLASHNEWS

Những khoảnh khắc riêng tư nói trên trở thành đề tài được truyền thông, người hâm mộ bàn tán xôn xao. Trước những lời đồn đoán cả hai đang hẹn hò, cặp nhân vật chính đã không bình luận gì về tình trạng của họ. Tuy nhiên việc Michael B. Jordan xuất hiện cùng “bạn gái tin đồn” tại quê nhà của cô khiến nhiều người tin chắc rằng bộ đôi đang có mối quan hệ đặc biệt, nhất là khi tài tử 33 tuổi vốn sống ở bờ Tây trong khi Lori sống ở Atlanta (bờ Đông của Mỹ).
Lori Harvey hiện là một người mẫu. Trước khi bị bắt gặp ở sân bay, hồi tháng 3, người đẹp 9X từng được nhìn thấy ở một nhà hàng Nhật và Michael B. Jordan cũng xuất hiện tại địa điểm này song không rõ tình trạng mối quan hệ lúc đó của bộ đôi. Ở tuổi 23, con gái MC Hoa hậu Hoàn vũ đã trải qua không ít mối tình, cô từng có khoảng thời gian hẹn hò với các sao nam như: Future, Sean 'Diddy' Combs, Trey Songz, Memphis Depay…

Lori Harvey được biết đến là con gái Steve Harvey, MC - diễn viên hài quyền lực từng dẫn dắt các chương trình, sự kiện như: The Steve Harvey Morning Show, Family Feud, Fox New Year's Eve specials, Miss Universe…

ẢNH: INSTAGRAM NV

Về phía Michael B. Jordan, anh là người kín tiếng trong các mối quan hệ tình cảm. Đầu năm 2019, tài tử phim Creed từng vướng nghi vấn hẹn hò Kiki Layne khi thân thiết cũng người đẹp tại một bữa tiệc hậu Liên hoan phim Sundance. Tháng 5.2019, sao nam sinh năm 1987 bị bắt gặp dùng bữa thân mật cùng người mẫu Pháp Cindy Bruna. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đều chưa từng lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với hai mỹ nhân này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.