Người mẫu Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc không thích tôi đóng vai vợ người khác

06/11/2020 12:35 GMT+7

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ cô vẫn còn rất đam mê diễn thời trang hay được đóng phim. Nhưng vì Ưng Hoàng Phúc, cô chấp nhận lui về làm hậu phương để chăm lo gia đình và quản lý công việc kinh doanh.

Chiều 5.11, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương diện trang phục lộng lẫy đến buổi họp báo ra mắt web-drama Chàng phi công của em. Đến tham dự buổi họp báo có nhiều nghệ sĩ như Thu Thủy, Dương Ngọc Thái, Hà Nhi, Đạt G…
Tại sự kiện, cựu người mẫu Kim Cương không giấu được sự hồi hộp: “Ở phim Ông trùm Bùi Viện, tôi chỉ tham gia một vài phân đoạn nhỏ. Nhưng với phim lần này, sau khi đọc xong kịch bản thì tôi chủ động xin chồng đóng luôn vì vai diễn này quá hợp với mình. Bản thân tôi đã lui về làm hậu phương từ lâu để lo cho chồng và ba con, nhưng cũng nghĩ là phụ nữ ai cũng chỉ có một thời. Hiện tại khi nhan sắc của mình vẫn còn ổn, tôi cũng muốn lưu giữ lại những hình ảnh, kỷ niệm đẹp qua những thước phim này để sau này khi về già còn có thể xem lại”.
Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ một phần cô muốn đóng cặp với Ưng Hoàng Phúc là để giữ chồng. Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 thừa nhận mỗi khi thấy chồng diễn cảnh tình cảm với người khác, bản thân cũng có đôi chút khó chịu. “Mình cũng biết phải có những cảnh như vậy thì phim mới có drama. Nhưng khi đọc kịch bản, tôi cũng có chút xôn xao trong lòng khi thấy chồng có cảnh thân mật với người khác. Thật sự đạo diễn cũng tinh tế lắm, những ảnh ôm nhau, hôn nhau đều hạn chế hết. Ông xã cũng biết giữ cho bản thân mình và ngược lại tôi cũng vậy”, cô nói.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tình tứ tại sự kiện

Ảnh: NVCC

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ cô rất thích đóng phim nhưng vì gia đình, công việc kinh doanh và quản lý cho chồng nên không có thời gian. Cựu người mẫu vẫn còn rất đam mê đứng trên sàn catwalk hay được đóng phim. Tuy nhiên, giọng ca Thà rằng như thế rất giữ vợ nên không muốn cho cô tham gia. Kim Cương chia sẻ: “Tôi chỉ được đóng phim do chồng làm thôi chứ không được ra ngoài đóng phim của người khác luôn. Thật sự tôi được rất nhiều anh chị ở ngoài mời tham gia phim, nhưng ông xã không cho. Anh Phúc luôn nói là mình làm phim thì mình đóng chứ anh không thích em phải đi đóng với người khác. Vừa rồi bên anh Đức Thịnh có mời tôi tham gia phim, đóng vai vợ của anh Quang Minh. Nhưng ông xã nói thôi, ảnh bảo: Anh không thích em đóng phim, lại còn vào vai vợ của một người khác. Nên thành ra tôi không được tham gia, dù rất thích nhưng ông xã không cho”. 

Cựu người mẫu cho biết có rất nhiều dự án phim tìm đến cô nhưng Ưng Hoàng Phúc không cho tham gia

Ảnh: NVCC

Vừa tham gia dự án phim cùng chồng, lại phải sắp xếp công việc gia đình, công ty, Kim Cương cho hay cô cảm thấy quá sức, dẫn đến stress. “Bà mẹ 3 con” tâm sự nhiều lúc cô cảm thấy căng thẳng tột cùng nhưng may mắn khi Ưng Hoàng Phúc hiểu và luôn chia sẻ, động viên tinh thần để vợ được thoải mái hơn. Cô bày tỏ: “Mọi người cũng biết là tôi đã sinh ba bé rồi, người phụ nữ sau sinh con sẽ có nhiều thay đổi trong cơ thể của mình. Anh Phúc thấu hiểu điều đó và luôn đồng hành, chia sẻ cùng tôi trong mọi thứ. Biết vợ áp lực công việc nên mỗi khi có thời gian, anh hay rủ đi đâu đó chơi".
Khi nói về mối quan hệ giữa các con, Kim Cương bày tỏ cô mừng vì con trai lớn rất yêu thương các em. Tuy nhiên, vì cậu con trai thứ hai chỉ mới 4 tuổi, cựu người mẫu thừa nhận vì còn nhỏ nên cậu bé thỉnh thoảng có những hờn ghen khi thấy ba mẹ dành thì thời gian chăm sóc em. Kim Cương khẳng định ông xã rất yêu thương các con, không có chuyện phân biệt đối xử giữa con chung hay con riêng.

Kim Cương chia sẻ lý do cô lấy Ưng Hoàng Phúc vì nam ca sĩ rất thương con riêng của mình

Ảnh: NVCC

Cô bộc bạch: “Riêng bé lớn, dù sinh ra không được ở gần ba ruột nhưng bé được bà ngoại che chở. Sau đó, khi ổn định hơn thì tôi mới cho bé về sống với mình rồi mới lấy anh Phúc. Trong quá trình tìm hiểu, anh Phúc là người rất tinh tế, hiểu được người phụ nữ từng đổ vỡ, có con riêng nên anh ấy rất biết chia sẻ. Chính vì sự chia sẻ đó mà tôi mới quyết định lấy anh Phúc. Nếu anh ấy không biết chia sẻ, không biết thương con của tôi, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ lấy. Dù cho anh ấy có nổi tiếng hay như thế nào đều không quan trọng, với bản tính của tôi, quan trọng nhất là người đó phải thương con mình. Gần 10 năm nay, tôi và anh Phúc song hành cùng nhau, chưa bao giờ có thông tin gì hay người nào có thể thấy hoặc nghe anh Phúc đối xử không tốt với bé cả. Thật sự anh Phúc rất thương con và xuất phát từ trong tâm của anh ấy...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.