Người mẫu Lâm Bảo Châu nói gì về tin đồn 'cặp kè' ca sĩ Lệ Quyên?

02/11/2020 20:20 GMT+7

Sau những lùm xùm xoay quanh tin đồn tình cảm với ca sĩ Lệ Quyên , phía người mẫu Lâm Bảo Châu đã chính thức lên tiếng.

Trong thời gian gần đây, Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Không chỉ đến ủng hộ đối phương tại các sự kiện, cả hai còn bị ghi lại khoảnh khắc cùng nhau đi mua sắm. Mới đây, hình ảnh nam người mẫu lái xe đưa đón đàn chị đi diễn khiến dư luận "dậy sóng". Những hình ảnh này khiến công chúng đặt không ít hoài nghi về mối quan hệ tình ái của cả hai. Hơn thế nữa, thông tin Lệ Quyên vừa ly hôn với ông xã Đức Huy càng làm tin đồn giọng ca Ai khổ vì ai đang "cặp kè" với tình trẻ bị đẩy lên cao trào. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục xuất hiện cùng nhau khiến dư luận xôn xao về tin đồn hẹn hò của cả hai, đặc biệt là khi Lệ Quyên vừa ly hôn chồng

Ảnh: TL

Trước những tin đồn tình cảm này, phía Lệ Quyên vẫn quyết định không lên tiếng, trong khi đó, chia sẻ với Thanh Niên, quản lý của Lâm Bảo Châu cho biết: "Hiện tại chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời, người mẫu Lâm Bảo Châu cho biết đang tập trung vào các dự án liên quan đến công việc và diễn xuất nên hầu hết thời gian anh ấy đều dành cho công việc".

Rộ tin Lệ Quyên hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu, sự thật như thế nào?

Về phản ứng của nam người mẫu khi liên tiếp bị báo chí gọi tên bằng những danh xưng như "Người tình tin đồn của Lệ Quyên", "Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên"... Quản lý của anh cho hay: "Thật ra, lúc đầu Châu cũng cảm thấy hơi phiền một chút vì các báo liên tục hỏi thăm, dư luận quan tâm nhiều hơn. Thậm chí, khi đi đường cũng cảm thấy bị để ý nhiều hơn. Tuy nhiên, hiện tại, Châu gần như tập trung vào công việc nên những việc như vậy, Châu không để ý lắm". 

Lâm Bảo Châu từng gây ấn tượng mạnh với vai thị vệ trong MV của Chi Pu

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, phía Lâm Bảo Châu còn chia sẻ anh và ca sĩ Lệ Quyên đã là bạn bè từ lâu nên hai phía gia đình cũng không bất ngờ. "Chị Lệ Quyên cũng là bạn của gia đình Bảo Châu từ lâu rồi nên gia đình lẫn người thân cũng không bất ngờ hay cảm thấy có vấn đề gì khi họ là bạn của nhau cả. Còn việc hai bên có tình cảm gì với nhau hay không thì Châu không muốn chia sẻ thêm về thông tin này", quản lý của Lâm Bảo Châu cho biết. 

Ngoại hình soái ca của "người tình tin đồn của Lệ Quyên"

Ảnh: FBNV

Người mẫu Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội, anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân hàng. Tuy nhiên, với vẻ ngoài điển trai và thân hình vạm vỡ, anh sớm lấn sân sang nghệ thuật và có những bước tiến nhất định trong nghề. Nam người mẫu không chỉ ghi dấu trên sàn catwalk mà còn gây ấn tượng trong các MV của những ca sĩ nổi tiếng. Trong đó, vai chàng thị vệ si tình trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu khiến nhiều khán giả nữ xao xuyến.

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Sắp tới, Lâm Bảo Châu sẽ tham gia một dự án mới của ca sĩ Lệ Quyên được chỉ đạo bởi "đạo diễn triệu view" Kawaii Tuấn Anh và biên kịch Minh Châu. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu cũng từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ. Về khía cạnh tình cảm, được biết, "tình trẻ của Lệ Quyên" từng hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và người đẹp Mai Sương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.