Nhật Kim Anh nói gì khi bị 'tố' không đi hát cũng giàu, đổi xe liên tục?

13/10/2020 08:34 GMT+7

Bị Dương Ngọc Thái 'tố' giàu có, Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định bản thân ' kinh doanh cũng chỉ đủ sống qua ngày'.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là ca sĩ nổi tiếng, vừa là diễn viên được nhiều người yêu mến. Sự nghiệp của cô bước đầu có những thành công sau khi phát hành album Chuyện tình nàng KA năm 2007. Người đẹp trở thành cái tên được khán giả yêu mến với loạt hit Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng… Song song với ca hát, Nhật Kim Anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua những bộ phim truyền hình dài tập như: Cuộc chiến hoa hồng, Gieo gió, Dương cầm, Tiếng sét trong mưa... Gia tài phim ảnh đồ sộ với hơn 30 dự án giúp cô gặt hái được nhiều giải thưởng như Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của giải Mai vàng 2011...
“Cá kiếm” được không ít nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và kinh doanh thành công, Nhật Kim Anh vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô sở hữu khối tài sản lớn như căn biệt thự cao cấp tại TP.HCM, xế hộp tiền tỉ, mạnh tay chi cho quần áo hàng hiệu, nhẫn kim cương... Xuất hiện trong hậu trường Chinh phục thần tượng, ca sĩ Dương Ngọc Thái hài hước "tố" Nhật Kim Anh không cần đi hát cũng giàu, thậm chí đổi xe hơi liên tục. Đáp trả lời nói nửa đùa nửa thật của người anh thân thiết, giọng ca Lâu đài cát thừa nhận: “Em kinh doanh cũng chỉ đủ sống qua ngày. Xe thì mua trả góp. Mấy anh làm em khổ tâm quá”.

Nhật Kim Anh hội ngộ Dương Ngọc Thái, Hồ Việt Trung trong tập 1 Chinh phục thần tượng

Ảnh: BTC

Đằng sau hào quang rực rỡ, Nhật Kim Anh gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Giữa năm 2019, Nhật Kim Anh bất ngờ khởi kiện giành quyền nuôi con vì bị gia đình chồng cấm cản gặp con. Nói về việc ồn ào ảnh hưởng đến con trai sau này, nữ ca sĩ khẳng định mình có đầy đủ những thứ để cho con nhìn thấy tốt xấu thế nào. Vì vậy, Nhật Kim Anh cũng không quan ngại những bình luận mọi người dành cho mình, dù tốt hay xấu. “Tôi tin vào luật nhân quả lắm, mình làm gì thì trời biết đất biết. Khi mọi người dành những lời không tốt cho tôi, cứ để thời gian trả lời tất cả”, cô nói. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Đoạn đường vắng còn vướng tin đồn "cặp kè" phi công trẻ Titi. Dù đã lên tiếng phủ nhận song mối quan hệ của cả hai vẫn khiến nhiều người bàn tán. 
Đến với chương trình Chinh phục thần tượng với tư cách giám khảo chủ của đề tập đầu tiên, Nhật Kim Anh động viên các giọng hát trẻ phải thật tự tin, thoải mái để làm tốt nhất có thể. Cô không đặt ra bất kỳ tiêu chí cụ thể nào như phải chọn giọng nam hay giọng nữ, giọng hát nội lực hay giọng hát đặc biệt..., mà thay vào đó, cô sẽ chú trọng vào ấn tượng trên sân khấu và cảm xúc mà mỗi thí sinh truyền tải đến khán giả qua giọng hát của mình. “Tôi cũng từng tham gia thi thố qua nhiều gameshow, mỗi giây phút bạn xuất hiện trong chương trình đều có những ý nghĩa riêng. Vì vậy hãy cứ làm hết mình và thật tỏa sáng”, Nhật Kim Anh chia sẻ từ kinh nghiệm của bản thân.
Đêm thi đầu tiên của Chinh phục thần tượng, Nhật Kim Anh sẽ quyết định chọn một trong ba giọng ca là Anh Duy, Bảo Đinh, Thiên Phú để song ca với mình ở vòng thi tiếp theo. Cố vấn cho nữ ca sĩ ở đêm thi này là Dương Ngọc Thái và Hồ Việt Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.