Những thần tượng Kpop bị mỉa mai vì ngoại hình khác lạ

06/06/2020 20:06 GMT+7

Để thành công trong làng giải trí Hàn, những thần tượng cần phải rèn luyện tài năng và chăm chút ngoại hình vô cùng cẩn thận. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có thể giữ được vóc dáng hoàn hảo.

Mới đây, Park Bom đã xuất hiện trong lễ trao giải Grand Bell Awards 2020 với vai trò ca sĩ biểu diễn. Giữa rất nhiều nghệ sĩ khác, cô lại được công chúng quan tâm nhất nhờ ngoại hình thừa cân sau thời gian "ở ẩn".

Ảnh: chụp màn hình Dispatch

Khoảnh khắc cựu thành viên nhóm 2NE1 sải bước trên thảm đỏ trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội suốt nhiều ngày. Nhiều fan cho biết họ suýt không nhận ra được thần tượng.

Ảnh: chụp màn hình News1

Sau đó, công ty chủ quản của Park Bom cho biết cô không quan tâm nhiều đến những lời xì xào của khán giả. Lịch trình dày đặc trong năm 2019 làm cho nữ ca sĩ bị ảnh hưởng sức khỏe nên khi có được thời gian trống để nghỉ ngơi, công ty dặn dò Park Bom đừng quá quan tâm về cân nặng và thoải mái ăn uống bồi bổ.

Ảnh: chụp màn hình Dispatch

Là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ MAMAMOO, Hwasa đã khiến công chúng xôn xao với ngoại hình đặc biệt của mình ngay từ khi ra mắt. Cô không sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt đáng yêu theo chuẩn gu của người Hàn Quốc mà lại khác biệt với thân hình đồng hồ cát với phần hông và đùi khá lớn cùng làn da nâu bóng khỏe mạnh.

Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Không những thế, Hwasa còn rất tự tin diện những trang phục cá tính lên sân khấu lẫn thảm đỏ. Chính vì thế một bộ phận cư dân mạng đã không khỏi khó chịu và công kích cô bằng những lời lẽ khiếm nhã: "Có lẽ fan của Hwasa chỉ toàn là những người xấu xí", "Nhìn đôi chân cột đình của cô ta kìa", "Nữ thần tượng gì mà xấu thế không biết"...

Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

Tuy nhiên, Hwasa vẫn bỏ ngoài tai tất cả những nhận xét không hay và tự tin khẳng định cá tính của mình. Nhờ tài năng và thái độ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, nữ ca sĩ dần chiếm được cảm tình của khán giả.

Ảnh: chụp màn hình Dispatch

Khi mới ra mắt cùng nhóm nhạc Red Velvet, Wendy đã phải chịu nhiều lời chỉ trích với ngoại hình quá khổ cùng đôi chân thô kệch. Thậm chí, một số cư dân mạng còn ác độc gọi nhóm là Pig Velvet.

Ảnh: chụp màn hình News1

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 thú nhận cô thuộc tạng người rất dễ lên cân nên việc kiểm soát vóc dáng là điều tưởng chừng không thể. Trước áp lực dư luận, Wendy đã cố gắng ép cân và thành công chỉ trong thời gian ngắn.

Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

Nhờ áp dụng thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt và chế độ luyện tập nghiêm ngặt, Wendy từ một ca sĩ bị chê bai về ngoại hình nay lại được khen ngợi nhờ vóc dáng chuẩn.

Ảnh: Instagram NV

Tháng 8.2019, cựu trưởng nhóm 2NE1 đã gây xôn xao dư luận khi xuất hiện ở sân bay với hình ảnh mập mạp. Không còn thân hình thon thả như trước kia, CL nay hoàn toàn khác lạ khi tăng cân.

Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

"Cô ta thật xấu xí ngay cả khi khoác lên người những món hàng hiệu", "Nhìn phần cổ CL đi, không còn chỗ cho mỡ xuất hiện", "Hậu quả của thức ăn nhanh đây mà"... là những bình luận về ngoại hình của nữ rapper trên các mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

Dù vậy, CL vẫn không phiền lòng bởi hàng trăm bình luận mỉa mai thân hình ngoại cỡ của cô. Ngôi sao 29 tuổi cho biết cô luôn tự tin với ngoại hình và gương mặt tự nhiên không dao kéo của mình.

Ảnh: chụp màn hình

Trước khi ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm TWICE, Jihyo từng thừa nhận cô gặp không ít khó khăn vì ngoại hình thừa cân của mình dù tài năng có thừa. Nhiều người cũng nhận xét Jihyo không có nhan sắc cân xứng với các thần tượng còn lại trong nhóm.

Ảnh: cắt từ video

Nếu như những thành viên khác được cánh săn ảnh, người hâm mộ săn đón, Jihyo lại bị ngó lơ ở các sự kiện lớn. Một số cư dân mạng còn lên tiếng đòi nữ ca sĩ ra khỏi TWICE vì cho rằng cô làm xấu hình ảnh của nhóm.

Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

Để cải thiện vóc dáng, Jihyo đã luyện tập và ăn kiêng trong khoảng thời gian dài. Từ đó, công chúng cũng bớt khắt khe với cô hơn.

Ảnh: Instagram NV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.