Noo Phước Thịnh - Đông Nhi: Thực sự chúng tôi đã có rạn nứt

14/09/2020 14:22 GMT+7

Ở tháng gần cuối thai kỳ, Đông Nhi vẫn nhiệt tình đến biểu diễn ủng hộ Noo Phước Thịnh tại đêm nhạc Noo’s Chill Night của anh. Trên sóng livestream, cả hai thừa nhận dù chơi rất thân nhưng vẫn từng xảy ra mâu thuẫn.

Tối 13.9, Noo Phước Thịnh chính thức khởi động số đầu tiên mang tên Thương cho dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 của mình - chuỗi show diễn Noo’s Chill Night. Khi cơn mưa tối qua vừa dứt, Noo’s Chill Night được bắt đầu với những chia sẻ gần gũi của Noo Phước Thịnh cùng MC Dustin Nguyễn. Chương trình được tiến hành theo dạng thức livestream, nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Không chiêu trò, không hiệu ứng sân khấu hoành tráng nhưng số thứ nhất của Noo’s Chill Night vẫn giữa chân được người hâm mộ suốt một giờ đồng hồ sau đó. Bằng giọng hát nội lực, tình cảm, Noo Phước Thịnh đã mang đến những màn trình diễn thăng hoa, bao gồm các ca khúc cũ lẫn mới.

Đông Nhi mang bầu 8 tháng đến ủng hộ Noo Phước Thịnh

Ảnh: BTC

Ngoài Em đã thương người ta hơn anh lần đầu được trình diễn live, 10 bản Ballad đã làm nên tên tuổi của Noo Phước Thịnh cũng được lựa chọn, biên tập kỹ càng để thể hiện cùng ban nhạc. Các ca khúc Thương em là điều anh không thể ngờ, Thương mấy cũng là người dưng, Giá như, Giã từ trong cơn mưa... lần lượt vang lên trong sự hoài niệm của nam ca sĩ. Một món quà đặc biệt mà Noo Phước Thịnh dành tặng cho khán giả trong số đầu tiên của Noo’s Chill Night là bản cover ca khúc Vô cùng vốn rất nổi tiếng trong thời gian qua.

Trên đà #1 trending, MV mới của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị YouTube “tuýt còi"

Đêm nhạc trực tuyến của Noo Phước Thịnh còn cuốn hút hơn khi có sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng Đông Nhi vẫn quyết tâm đến biểu diễn, ủng hộ tinh thần cho bạn thân 10 năm. Bộ đôi khiến người hâm mộ như vỡ òa khi song ca bản mashup 2 ca khúc: Giận lòngXa em. Đặc biệt, màn song ca của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh còn tạo “bão” trên mạng xã hội khi thu hút đỉnh điểm gần 32.000 khán giả vào xem livestream cùng lúc.
Cặp bạn thân 10 năm thừa nhận đã từng xảy ra mâu thuẫn - Ảnh: NVCC

Cặp bạn thân 10 năm thừa nhận từng xảy ra mâu thuẫn

Ảnh: NVCC

Cũng trong khuôn khổ đêm nhạc, Noo Phước Thịnh còn dành những chia sẻ về tình bạn 10 năm đáng ngưỡng mộ với Đông Nhi. Theo Noo Phước Thịnh, cả hai từng có thời gian nảy sinh căng thẳng nhưng hiện tại đã mọi thứ đã trở lại tốt đẹp.
“Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy. Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi: chúng tôi vẫn chơi với nhau”, nam ca sĩ bộc bạch.

Giải mã những tình tiết 'hack não' trong MV 'Em đã thương người ta hơn anh' của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh còn gây bất ngờ hơn khi tiết lộ anh và Đông Nhi chỉ mới kết bạn trên Facebook cách đây 2 ngày. Tuy nhiên ở ngoài đời thực, cả hai vẫn giữ cho nhau sự thấu hiểu, trân trọng nhất. "Ngày mà Đông Nhi sinh em bé thì cả "gia đình văn hóa" sẽ cầm tấm bảng ở bên ngoài để cổ vũ cô ấy", Noo Phước Thịnh hài hước nói thêm.
Noo Phước Thịnh thăng hoa cùng âm nhạc trong “Noo’s Chill Night” Ảnh: NVCC

Noo Phước Thịnh thăng hoa cùng âm nhạc trong Noo’s Chill Night

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về dự án Noo’s Chill Night, giọng ca Still loving you cho biết anh đã phải trải qua khoảng thời gian khá đen tối để đi được đến quyết định làm show. Sau những thành công vang dội, mất gần 3 năm Noo Phước Thịnh bị mất phương hướng, loay hoay không biết phải làm gì tiếp theo. Đó cũng là thời điểm anh ra mắt rất ít sản phẩm.
Việc làm show như Noo’s Chill Night, làm album hay các dự án hoành tráng đã được ê-kíp đề xuất với anh từ 2-3 năm trước. Tuy nhiên lúc đó nam ca sĩ lại cảm thấy chưa có đủ cảm xúc, đủ mong muốn để thực hiện. Vì thế cho đến tận bây giờ, khi lửa nghề lại tiếp tục đượm nồng trở lại, Noo Phước Thịnh mới có thể mang tới cho khán giả một chương trình chất lượng. Nơi anh có thể níu chân người hâm mộ bằng chính giọng hát, âm nhạc chứ không bằng chiêu trò. Sau số đầu tiên Thương, sê-ri Noo's Chill Night sẽ tiếp tục được thực hiện hằng tháng ở những địa điểm độc đáo nhất với những chủ đề gần gũi, giàu cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.