Nữ diễn viên hài Hàn Quốc và mẹ ruột chết bí ẩn

02/11/2020 15:12 GMT+7

Theo Yonhap News , nữ diễn viên hài Park Ji Sun và mẹ đã qua đời. Nguyên nhân cái chết của cả hai vẫn đang được điều tra.

Phía cảnh sát cho hay thi thể của Park Ji Sun cùng mẹ ruột được phát hiện tại nhà riêng của nữ nghệ sĩ ở khu Mapo (Seoul, Hàn Quốc) lúc gần 14 giờ chiều 2.11 (giờ địa phương). Park Ji Sun ra đi khi mới 36 tuổi. Đặc biệt, cô mất chỉ 1 ngày trước sinh nhật của mình (3.11). Tin tức về cái chết của ngôi sao Hàn họ Park và mẹ khiến dư luận xôn xao lẫn bàng hoàng.
Yonhap News tiết lộ bố ruột của Park Ji Sun đã lo lắng khi không liên lạc được với hai mẹ con. Cuối cùng, ông báo cảnh sát và đến nhà riêng của con gái. Khi xông vào nhà, cảnh sát tìm thấy Park Ji Sun và mẹ ruột đã tắt thở. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của Park Ji Sun và mẹ vẫn đang được điều tra.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Park Ji Sun và mẹ ruột

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Sinh năm 1986, Park Ji Sun là một nghệ sĩ hài quen thuộc với khán giả Hàn Quốc. Cô ra mắt vào năm 2007 dưới trướng nhà đài KBS và được biết qua nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Gag Concert, Section TV, Weekly Idol, Happy Together… Ngoài ra, Park Ji Sun cũng là diễn viên và MC nổi tiếng xứ kim chi. Cô từng góp mặt trong phim Gia đình là số 1 phần 3; đảm nhận dẫn dắt các buổi họp báo, showcase, sự kiện âm nhạc đình đám… 
Tại làng giải trí, Park Ji Sun được yêu mến với hình tượng hài hước, duyên dáng và gần gũi. Cô cũng rất thân thiết với nhiều ngôi sao Hàn như EXO, NCT, Dara (2NE1)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.