Ông xã rơi nước mắt trước hình ảnh Lê Thúy cứu trợ miền Trung

24/10/2020 12:45 GMT+7

Đỗ An không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh của vợ khi cứu trợ miền Trung. Anh nhắn nhủ Lê Thúy: 'Quan trọng là em phải bình yên, phải khỏe trở về nhé'.

Trước tình hình mưa lũ ở các tỉnh miền Trung gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân, Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Lê Thúy đứng ra kêu gọi quyên góp, đồng thời trực tiếp có mặt để cứu trợ. Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ An (ông xã Lê Thúy) gây chú ý đăng tải khoảnh khắc nữ người mẫu giản dị ngồi ăn vội để tiếp tục hành trình giúp đỡ đồng bào vùng lũ. Đồng thời, anh chia sẻ: “Sáng dậy đi làm sớm, thấy tấm hình này. Vô thức chảy nước mắt, chắc vì mình thương nên mình xót. Thấy cực quá, thấy thương quá. Ở nhà thì chồng lo từng chút một, mà một tháng lên được có 2kg. Giờ đi cứu trợ ăn uống kham khổ như vậy, có cái gì để ăn là mừng rồi, nhưng chắc sẽ xuống cỡ chục ký".

Lê Thúy tâm sự mặc dù chuyến đi có chuyện buồn nhưng cô thấy cũng có nhiều niềm vui. Đó là động lực để chân dài tiếp tục hành trình này

Ảnh: FBNV

Cuối bài viết, Đỗ An hài hước: “Vậy là mình sẽ mất nửa năm để vỗ béo lên như cũ. Một hành trình không hồi kết. Mà quan trọng là em phải bình yên, phải khỏe trở về nhé, nhớ quá rồi ấy". Chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người xót xa, đồng thời bày tỏ sự khâm phục trước việc làm ý nghĩa của chân dài sinh năm 1991. Mâu Thủy bày tỏ: “Em cũng xót cho hai bả". Người xem khác chia sẻ: “Yêu lắm hai cô gái của tôi. Mang giọt máu của đất Quảng là vậy đó, chịu khó chịu thương mang cả tấm thân bảo vệ quê hương". Một cư dân mạng bình luận: “Trên đời này còn sót lại một người cưng vợ như Đỗ An nữa không nhỉ".

Những hoạt động thiết thực của Lê Thúy - Lệ Hằng được cộng đồng mạng ủng hộ

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Lê Thúy cũng thường xuyên cập nhật hành trình cứu trợ của mình. Trước đó, người mẫu sinh năm 1991 gây chú ý khi chia sẻ về việc bị xúc phạm vì không cứu trợ bằng tiền mặt. Bà xã Đỗ An kể: “Ngồi trên xe mà nước mắt lưng tròng. Hôm qua có bạn trên Trường Xuân kêu thiếu đồ ăn nên mình xin số điện thoại một cán bộ địa phương để hỏi thăm tình hình. Anh ấy báo bà con thiếu ăn, người già nhiều nên nay đoàn mình 5 giờ sáng dậy đi gom bánh, sữa gửi lên. Đồ ăn bây giờ quan trọng hơn tiền bạc. Hôm qua hai chị em chỉ báo cung cấp đồ ăn chứ không hề nói gì đến tiền bạc. Vậy mà hôm nay đang đi tiếp tế đồ ăn thì nhận được cuộc gọi trách móc, xúc phạm".
Chân dài sinh năm 1991 cho hay cô và đoàn cứu trợ bị chửi là xảo trá... Thậm chí, dù đã đứng ra giải thích nhưng người này vẫn quát mắng, xúc phạm khiến cô bật khóc. Lê Thúy chia sẻ: “Bỏ công sức ra đi không một lời kêu ca, không màng đến an toàn chỉ cần giúp bà con... vậy mà thật sự muốn tắt thở khi bị xúc phạm". Tuy nhiên sau đó, Lê Thúy quyết định ẩn bài viết vì người này đã nhận trách nhiệm và xin lỗi đoàn. Cô chia sẻ: “Như anh ấy đã gọi và giải thích là anh ấy cũng vì dân và đoàn của Thúy cũng vì dân nên Thúy vui vẻ bỏ qua để nhẹ lòng và tiếp tục hành trình".

Chủ cửa hàng điện thoại chạy khắp thị xã gom hàng cứu trợ rốn lũ Quảng Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.