Phạm Quỳnh Anh xin lỗi vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc

04/07/2020 14:31 GMT+7

Sau Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh cũng lên tiếng xin lỗi về vụ ngồi lên san hô khi đi du lịch tại Phú Quốc.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết vì lý do công việc nên đến thời điểm hiện tại mới có thể đăng tải dòng trạng thái này. Giọng ca Gửi anh của quá khứ chia sẻ: “Phạm Quỳnh Anh và anh Vinh đều là người của công chúng, đều thận trọng với công việc của mình nên khi bất ngờ xảy ra sự việc này cả hai khá bối rối. Ý thức được trách nhiệm và tiếng nói của mình với cộng đồng, chúng tôi luôn nói với nhau sẽ thực hiện đúng nghĩa vụ của mình”.
Theo nữ ca sĩ, ngay sau khi nhận được thông tin phản hồi từ các bạn trong các tổ chức hoạt động vì môi trường, Quang Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải dương học để tiếp nhận những đóng góp của các chuyên gia và cũng đã có động thái chỉnh sửa, loại bỏ những hình ảnh không phù hợp trong phần video. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết cô và người bạn đồng hành cũng đã nhận ra những sai sót của mình khi đi du lịch tại Phú Quốc. Cựu thành viên của nhóm nhạc HAT nhấn mạnh: “Chúng tôi có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả. Vì sai là sai, không bào chữa”.

Dòng trạng thái của Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình/FBNV

Cũng trong bài viết, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến Viện Hải dương học vì đã nhiệt tình giúp đỡ cô và Quang Vinh, cho cả hai thêm nhiều kiến thức về sinh vật biển. Nữ ca sĩ mong rằng câu chuyện này sẽ giúp cô và những cá nhân đam mê du lịch khác sẽ tránh khỏi những sai sót. “Chúng tôi luôn ghi nhận những đóng góp thiện chí để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và xin phép không hoan nghênh những chỉ trích, áp đặt từ những quan điểm tiêu cực”, cô thẳng thắn.
Dòng trạng thái của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 5.000 lượt thích. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, dành lời khen ngợi khi nữ ca sĩ nhận ra lỗi sai của mình và lên tiếng xin lỗi.
Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh bị dư luận chỉ trích vì vô tư ngồi lên san hô khi cùng nhau đi du lịch tại Phú Quốc. Không ít cư dân mạng "ném đá" hai nghệ sĩ vì hành động này. Sau ồn ào này, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Anh cho biết đã liên hệ với Viện Hải dương học để tiếp nhận ý kiến và loại bỏ những phần nội dung tác động lên san hô, sinh vật biển khu vực lặn khỏi nội dung video. “Đây là bài học kinh nghiệm quý giá đối với Vinh và Vinh luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp xây dựng nội dung để đưa ra những thông tin hữu ích cho cộng đồng. Xin lỗi mọi người về những sai sót”, Vlogger du lịch nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.