Phi Nhung 'ép' Quyền Linh ký giấy cho đất

30/09/2020 11:58 GMT+7

Trong hậu trường Ca sĩ bí ẩn , Phi Nhung lầy lội "ép" đàn anh Quyền Linh phải ký giấy cho đất. Màn đáp trả của nam MC khiến giọng ca Áo mới Cà Mau phải từ bỏ ý định.

Tập 22 Ca sĩ bí ẩn lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm Khả Như, Châu Gia Kiệt, Giang Hồng Ngọc cùng những gương mặt quen thuộc là Ngọc Sơn, Phi Nhung và danh ca Nguyễn Hưng.
Khi thấy Giang Hồng Ngọc, Quyền Linh bày tỏ sự thích thú: “Rất lâu anh mới gặp lại em gái, vẫn xinh đẹp như ngày xưa". Nghe vậy, Phi Nhung giả vờ ho như để nhắc khéo đồng nghiệp bỏ quên mình. Hành động của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khiến khán giả bật cười. Chia sẻ trong chương trình, Giang Hồng Ngọc cho biết hiện tại, con của cô đã gần 2 tuổi. Tiết lộ về dự định âm nhạc sắp tới, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện “theo chồng bỏ cuộc chơi". Cô nói: “Sinh con thì sinh con nhưng em vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Chỉ là mình đi từng bước nó chắc chắn hơn thôi". Đồng thời, nữ ca sĩ tâm sự vì con ở cùng với ông bà nên sau khi sinh một tháng, cô đã trở lại với hoạt động ca hát.

Ngọc Sơn vui mừng khi hội ngộ hai học trò tại Ca sĩ bí ẩn

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Châu Gia Kiệt, khi được hỏi về lý do vắng bóng showbiz trong thời gian khá lâu, nam ca sĩ bộc bạch: “Tôi có một khoảng thời gian sang Mỹ lưu diễn, ở lại vài năm. Tôi thấy ở đó không hợp nên quyết định về lại Việt Nam. Cách đây khoảng 3 năm, tôi dự định lập gia đình, nhưng ông nội bệnh, mất nên tôi để tang một năm. Sau đó, định lập gia đình thì ba tôi bệnh và mất luôn. Bây giờ tôi có thời gian quay lại với nghệ thuật rồi. Ngày xưa ba tôi mở công ty sản xuất bao bì, nhưng giờ không có ai làm hết nên tôi cũng phải chuyển sang kinh doanh với một người em trai của tôi". Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ mẫu bạn gái của anh không cần phải đẹp. Giọng ca sinh năm 1980 bày tỏ mong muốn gặp một người vợ biết chăm lo gia đình, biết nấu ăn và hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.
Trong một diễn biến khác, khi Quyền Linh tiết lộ Châu Gia Kiệt và Giang Hồng Ngọc là học trò của Ngọc Sơn thì nam danh ca lên tiếng tâm sự: “Nói thật rằng tôi khuyên các em rất nhiều, mong các em cố gắng vượt qua tất cả. Trong cuộc đời của tôi, chông gai nhiều lắm nhưng tôi vẫn cười. Cuộc đời dao động, nhưng tâm mình phải vững để vượt qua sóng gió, cái đó mới là tốt. Cho nên tôi truyền lửa cho các học trò, đàn em. Các học trò của tôi ngoan ngoãn lắm, nên tôi muốn các em trở thành người tốt cho xã hội, tức là phục vụ hết mình cho xã hội, nhất là trong nghệ thuật".

Châu Gia Kiệt tiết lộ lý do chưa kết hôn trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip hậu trường vừa được nhà sản xuất hé lộ, khoảnh khắc Phi Nhung "ép" Quyền Linh ký giấy cho đất cũng khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, khi diễn viên Đồng tiền xương máu đang bấm điện thoại, nữ ca sĩ ngại ngùng tiến tới và nói: “Anh ơi, nghe đồn là anh có đất nhiều lắm phải không? Anh cho em nha. Anh đừng có lo, tim anh đừng đập mạnh, không có sao đâu". Trước mong muốn của đàn em, Quyền Linh hài hước nói: “Anh ruộng nhiều lắm, em về quê không?”. Sau đó, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre bày tỏ: “Em về luôn. Cái gì cũng được hết, miễn sao có đất có đai cho con em ở là được rồi".
Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn “lầy lội" cầm giấy bắt đàn anh ký kết, xác nhận việc cho đất. Thậm chí, Phi Nhung còn dọa: “Anh ký đi rồi em mang về cho chị coi". Nghe vậy, Quyền Linh nói: “Đâu có gì đâu, vợ chồng anh đồng lòng, đồng sức lắm. Nếu anh cho là vợ anh cho". Sau đó, nam MC yêu cầu nữ đồng nghiệp cung cấp số nhà, số chứng minh nhân dân, tình trạng hôn nhân khiến Phi Nhung phải lên tiếng: “Thôi bỏ luôn đi". Màn tung hứng hài hước của hai nghệ sĩ khiến nhiều người xem không khỏi bật cười thích thú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.