Phi Nhung lo Hồ Văn Cường 'đào hoa'

04/12/2020 12:52 GMT+7

Sau khi nghe ca sĩ Đình Văn chia sẻ 'tình sử', Phi Nhung không giấu được sự băn khoăn liệu con nuôi Hồ Văn Cường có 'đào hoa' giống đàn anh khi đến tuổi trưởng thành.

Trong tập 10 chương trình Ký ức ngọt ngào, ca sĩ Đình Văn và Phi Nhung tiếp tục khiến khán giả bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm xưa. Đáng chú ý, câu chuyện về những "bóng hồng" đi qua cuộc đời của nhạc sĩ-ca sĩ Đình Văn khiến Phi Nhung "lo sợ" cho con trai sẽ "đào hoa" như giọng ca Giăng câu.

Đình Văn gửi lời xin lỗi đến cô gái từng gửi thư cho anh suốt nhiều năm nhưng không nhận được lời hồi đáp

Ảnh: BTC

Cụ thể, khi ca sĩ Đình Văn cho biết nhiều ca khúc anh viết đều chứa đựng câu chuyện cảm xúc từ những người con gái từng đi qua cuộc đời anh. Điển hình như bài hát Con cò trắng được sáng tác dựa trên câu chuyện của một cô gái liên tục gửi thư cho anh và trong mỗi phong thư đều có hai con cò trắng bằng giấy. Tuy nhiên, Đình Văn chưa bao giờ trả lời cô gái này, điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy có lỗi nên quyết định viết ca khúc Con cò trắng để tạ lỗi. Bên cạnh đó, ca khúc Chắc gì cũng được anh sáng tác về một cô gái từng đem lòng yêu thương Đình Văn. Được biết, cả hai ca khúc này đều được ca sĩ Phi Nhung thể hiện rất thành công. 
Ngoài ra, khi MC Nguyên Khang cho rằng mỗi người con gái xuất hiện trong cuộc đời Đình Văn đều giúp anh có một tác phẩm để đời, ngay lập tức, giọng ca Mưa bụi lên tiếng: "Không phải! Xin đính chính với khán giả là không phải như vậy. Cái gì mà không đến được thì người ta mới viết hay. Chứ không phải là cứ đến là viết được". Tuy nhiên, lời giải thích của anh không nhận được sự đồng tình của Phi Nhung và Nguyên Khang. Nam MC "phản pháo": "Gia tài của anh viết đến hơn 100 bài rồi đó. Là một trăm bài không đếm được đó, còn số hạnh phúc thì em không biết". Lập luận của Nguyên Khang khiến giọng ca Giăng câu "đứng hình". 

Hồ Văn Cường bối rối khi Phi Nhung "lo sợ" mình sẽ trở thành "sát thủ tình trường" như Đình Văn

Ảnh: BTC

Mặc dù ngưỡng mộ và yêu quý các ca khúc của Đình Văn nhưng giọng ca Con gái của mẹ không khỏi lo lắng cho Hồ Văn Cường sẽ "đào hoa" giống nam ca sĩ. "Xin lỗi nhưng một người mẹ phải lo cho con, con trai của em ngồi nghe anh hát như vậy, em không biết là khi nó đạt được tới tuổi phù hợp thì nó sẽ có bao nhiêu mối tình dắt về nữa. Em sợ nó ngưỡng mộ anh quá, nó học theo anh Văn đó. Nãy ngồi dưới nghe hát, Cường còn nói con hát bài này nha mẹ”, Phi Nhung tâm sự với Đình Văn. Tuy nhiên, MC Nguyên Khang đã lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường: "Con trai chị hiền khô, chị đừng lo gì hết". Mặt khác, con trai Phi Nhung cũng giải thích vì sao muốn thể hiện ca khúc này. Nam ca sĩ cho biết: "Do giai điệu hay còn phần lời thì con chưa hiểu lắm". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.