Phim Cát đỏ tập 25: Nhớ ve vãn Hùng để chọc tức bà Lan

Thu Thủy
Thu Thủy
23/10/2020 09:17 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 25: Nhớ đến thăm Hùng tại bệnh viện để chọc tức bà Lan; Nguồn sững sờ khi thấy Nhớ “biến hình” khi đến khai trương quán của Nhan.

Phim Cát đỏ tập 24 tối qua có một số tình tiết thú vị khi Hùng vẫn tìm đủ mọi cách để tiếp cận và thể hiện tình cảm với Nhớ mặc cho cô cự tuyệt. Bên cạnh đó anh ta cùng “tình già” triệt đường của mắm bằng cách cho người niêm phong xưởng nước mắm và thuê luật sư khởi kiện. Trong thời gian chờ đợi Nhớ không thể đến xưởng làm việc, cô không có tiền trang trải, nước mắm vừa mới làm xong không có ai mua vì Hùng thuê giang hồ dằn mặt mấy đại lý lấy nước mắm của Nhớ. Nguồn biết được tình cảnh của Nhớ và nghĩ đến khoản tiền anh còn nợ Hai Ngò mà chính nhờ Nhớ mà anh mới có lại được trang trại cừu nên đã lén mua ít đồ ngày nào cũng đem đến cho Nhớ. Nhất là những ngày cô “ăn nằm” ở xưởng để tự mình làm nước mắm vì công nhân đã bị bọn giang hồ đuổi đi hết.

Hùng lờ bà Lan khi thấy Nhớ đến thăm mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Hùng luôn tìm cảnh chặn đường khi Nhớ lái xe để chọc tức và tiếp cận cô khiến Nhớ nhiều lần phải xuống xe cãi tay đôi với hắn. Tranh thủ Hùng giở trò sàm sỡ ôm Nhớ giữa đường vắng khiến cô nổi điên vát cây khô bên đường đánh gãy tay Hùng rồi lên xe lái đi nhưng thấy anh ta bị thương nặng vậy là Nhớ không nỡ nên đã đưa Hùng vào bệnh viện cấp cứu và Nhớ phải lên công an trình diện. Trong khi bà Lan một mực đòi kiện Nhớ vì dám hành hung tình trẻ của bà thì Hùng lại nói đỡ nhận lỗi là do mình tự va vào xe của Nhớ. Được Tư Sang báo lại khi thấy Nhớ đang rửa xe bên suối dính đầy máu nên Nguồn vội đi tìm cô. Gặp anh, cô không kìm lòng được lao vào hôn… Hạnh sau đó đã phát hiện ra Nguồn vừa hôn ai đó và anh không chối cãi việc vừa gặp Nhớ….
Phim Cát đỏ tập 24 còn có tình tiết hé lộ việc Ú đã bỏ làng lên Sài Gòn vì ông Tư vẫn không đón nhận cô. Tư Sang vì áy náy nên đã lên Sài Gòn hai ngày để tìm Nhớ. Biết được chuyện này chị Đủ rất đau khổ. Tìm không được Ú, Tư Sang trở về lại vùng cát. Còn Quang và Nhan thì đang ngày càng khắng khít. Từ chỗ không có tình cảm thực sự với Nhan, Quang bắt đầu cảm thấy cô gái này thật đáng yêu. Anh đầu tư mở quán nhậu cho Nhan và bắt đầu xem cô là người đàn bà của mình.

Hạnh xinh đẹp đến chúc mừng Nhan khai trương quán nhậu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 25 tối nay 23.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Nhớ đến bệnh viện thăm Hùng trong lúc có bà Lan ở đó. Hùng gỡ tay bà Lan đi thẳng đến trước mặt Nhớ. Nhớ cố tình nói lớn kiểu “ve vãn” Hùng để chọc tức vợ Hai Ngò: “Có phải là cậu cố tình nằm bệnh viện để tôi tới thăm không. Tôi muốn cậu bắt bà ta quỳ xuống để van xin cậu còn cậu thì van xin tôi”.
Một tình tiết rất hấp dẫn trong tập này là trong ngày khai trương quán nhậu có đầy đủ mọi người. Trong khi Hạnh xinh đẹp đem hoa cùng Nguồn đến chúc mừng Nhan thì Nhớ xuất hiện phút chót, “biến hình” hoàn toàn khác thường ngày, rất xinh đẹp, sexy, sang chảnh khiến ai cũng sững sờ, đặc biệt là Nguồn.

Nhưng sự xuất hiện "gây sốc" của Nhớ mới là trung tâm...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 25: Nhớ có từ ghét, khinh bỉ mà xiêu lòng trước Hùng? Nguồn vẫn còn yêu Nhớ dù đã có Hạnh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.