Phim Tình yêu và tham vọng tập 52: Thiên dằn mặt Minh, tuyên bố 'che chở' Linh

Thu Thủy
Thu Thủy
31/08/2020 09:38 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 52: Tuệ Lâm tỉnh mộng, kết thúc giấc mơ tình yêu; Thiên tuyên bố “sở hữu” Linh, dằn mặt sếp tổng.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 51 có những tình tiết rất hấp dẫn, dường như đã “bịt đường” quay về của Tuệ Lâm với Minh. Trong khi Tuệ Lâm chìm trong nỗi đau tuyệt vọng vì cô biết Minh sẽ không bao giờ tha thứ cho mình thì ông Thạch vì sỉ diện lại hẹn gặp Minh nói lời xin lỗi giùm con gái và vẫn mong muốn đám cưới diễn ra. Tất nhiên là Minh không muốn tiếp tục sai lầm nên thẳng thắn từ chối. Như một giọt nước làm tràn ly, ông Thạch đã tức giận bỏ về và đuổi Tuệ Lâm rời khỏi Việt Nam. Ông muốn con gái sang nước ngoài như một sự chạy trốn. Còn Minh nói rằng Tuệ Lâm có thể chủ động từ hôn để giữ sĩ diện.

Tuệ Lâm tỉnh mộng...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này Linh đột nhiên trở thành một kiểu phụ nữ chủ động đeo bám sếp tổng. Cô bất ngờ đến Hoàng Thổ xin việc và tất nhiên Minh không từ chối. Nhưng ở công ty cô đụng mặt con trai phó chủ tịch thành phố. Dù đang tán tỉnh Ánh em gái Linh nhưng Thiên lại rất ấn tượng với Linh.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 52 tối nay 31.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV1 hé lộ cảnh Tuệ Lâm trải lòng về giấc mơ đã tắt của mình với Sơn và giờ cô phải tỉnh mộng: “Tất cả trôi qua như một giấc mơ vậy. Mà giấc mơ nào rồi cũng phải tỉnh, đúng không”. Sơn đã an ủi cô bạn thân rằng rồi sẽ có giấc mơ khác đẹp hơn. Một cô gái xinh đẹp, giỏi giang như Tuệ Lâm chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Thiên dằn mặt cả sếp tổng....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Thiên tuyên bố với mọi người trong công ty và dằn mặt cả Minh: “Tôi xin tuyên bố với tất cả mọi người: Kể từ ngày hôm nay cô gái này sẽ nhận được sự che chở và bảo vệ của tôi. Và tôi không muốn bất kỳ ai trong công ty này được làm tổn thương đến cô ấy, bất kỳ ai cũng không được, kể cả là sếp tổng”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 52: Thiên sẽ theo đuổi Linh? Minh sẽ làm gì để đối phó với “ông trời con” này? Tuệ Lâm sẽ ra nước ngoài, chính thức buông bỏ tình yêu với Minh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.