Phim Trói buộc yêu thương tập 11: Khánh sa lầy, đòi tông xe chết vì Hà

Thu Thủy
Thu Thủy
13/10/2020 10:18 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 11: Khánh ngày càng sa vào bẫy tình và đòi tông xe chết vì Hà; Thanh muốn sang Thái tìm người đẻ thuê; Bà Lan phát hiện ra Dung nói dối.

Phim Trói buộc yêu thương tập 10 tối qua có rất nhiều diễn biến cho thấy Hà đang lên kế hoạch trả thù cả Khánh và bà Lan. Cô tâm sự với Phương về chuyện mình từng bị Khánh vì nghe lời mẹ mà bỏ rơi cô, khiến cô phải vào bệnh viện phá thai, bị băng huyết, cắt bỏ một phần tử cung nên giờ không thể làm mẹ được nữa. Mặc khác Hà chuyển chỗ ở, giao công việc hợp tác với công ty Khánh cho đồng nghiệp khác nên Khánh sốt sắng săn lùng tung tích của Hà. Anh còn nhờ thám tử tìm giúp. Nhưng có vẻ anh thám tử này lại bắt tay cùng Hà để đưa Khánh lún sâu vào bẫy tình. Sau khi nghe anh thám tử báo lại là Khánh đang điên cuồng tìm mình thì Hà bảo nên để cho Khánh tương tư cô thêm vài ngày nữa rồi hẳn cho biết địa chỉ mới của cô. Xem ra Hà đang bày ra rất nhiều kế hoạch để rửa hận tình cũ.

Thanh kiên quyết muốn tìm người mang thai hộ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì Hiếu đang lên kế hoạch để chạy một dự án tiền tỉ tại công ty khởi nghiệp thì một đồng nghiệp của anh tên là Tùng giới thiệu để Vân, cô gái làm trà hoa vào tham gia dự án này. Vốn không có thiện cảm với Vân vì Hiếu từng gạt hồ sơ khởi nghiệp của Vân nên hai người có chút hiểu lầm. Trong mắt của Hiếu, Vân là kiểu phụ nữ “bà chằng” nên ban đầu Hiếu không đồng ý nhưng với sự đảm bảo của Tùng nên cuối cùng Vân tham gia vào team dự án này. Cô quyết tâm chứng minh cho Hiếu thấy kế hoạch, ý tưởng của mình là đúng.
Phim Trói buộc yêu thương tập 10 còn có những tình tiết cho thấy trong khi Tiến không nôn nóng sinh con thì Thanh lại rất mong muốn có một đứa con nên cô đến gặp bác sĩ đang điều trị cho vợ chồng cô lâu nay cũng là bạn thân của Tiến để nhờ tư vấn chuyện sang Thái tìm người mang thai hộ. Vì theo vị bác sĩ này nguyên nhân là từ Thanh. Biết được chuyện này Tiến đã nổi giận về nhà quát mắng Thanh rằng không cho phép cô tự ý làm chuyện đó. Song song đó Tiến gặp anh bạn bác sĩ để hỏi chuyện. Vị bác sĩ này khuyên Tiến nên nói sự thật với Thanh và đừng tự “mua dây buộc mình”. Xem ra nguyên nhân không thể có con có thể là do Tiến chứ không phải Thanh.

Dung bị mẹ chồng "bắt bài" nói dối....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 11 tối nay 13.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Khánh gọi điện cho Hà đòi gặp mặt cô cho bằng được khiến Hà phải dọa: “Nếu như anh còn gọi cho em, em sẽ block số của anh đó”. Nhưng Khánh dường như đang bất chấp tất cả, bị tình cảm kiểm soát nên đòi chết vì Hà: “Anh phải làm gì để em quay lại… Em giỏi thì em block đi. Anh đang ngồi trên xe nè. Em cúp máy rồi em block số anh liền đi rồi ngày mai em đọc báo, sẽ có một người tông xe chết vì em”.
Trong một diễn biến khác thì cả nhà bà Lan đang tụ tập để mở tiệc mừng sinh nhật Hiếu nhưng Khánh vẫn chưa đến khiến Dung phải nói đỡ rằng chắc chồng cô đang bận họp chưa xong. Nhưng bà Lan “bắt bài” được mắng vốn con dâu và cả con trai đang nói dối bà.

Khánh đòi tông xe chết vì Hà...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 11 còn hé lộ cảnh Thanh một lần nữa đến gặp anh bác sĩ là bạn chồng để nhờ kiếm đường tìm người mang thai hộ. Cô chấp nhận may rủi để mong có một đứa con nếu sau này Tiến có thay lòng dổi dạ phụ mìn thì Thanh cũng chấp nhận.
Phim Trói buộc yêu thương tập 11: Thanh có phát hiện ra sự thật của nguyên nhân không thể có con là do đâu? Vì sao Tiến lại đổ thừa là do vợ không thể có con? Khánh sẽ từng bước rơi vào kế hoạch rửa hận của Hà như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.