Phim Trói buộc yêu thương tập 33: Phương muốn giết Hà trả thù cho ba mình

Thu Thủy
Thu Thủy
02/12/2020 10:12 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 33: Vân thổ lộ 'người trong mộng' với Hiếu; Bà Lan đồng ý để Thanh bên Lương; Phương muốn giết Hà vì phát hiện ra sự thật…

Phim Trói buộc yêu thương tập 32 tối qua tiếp tục có những diễn biến gay cấn. Sau khi Khánh bị bắt để điều tra Hà đã “lật bài ngửa” với bà Lan đồng thời muốn phá công ty Thành Khánh, nắm giữ mọi hoạt động nhằm khiến Khánh tan gia bại sản. Hà không giấu mong muốn sẽ khiến Khánh “chết” từ từ… Bà Lan dù rất lo lắng, sốc vì hành động trả thù cực đoan, vô liêm sỉ của Hà nhưng bà vẫn cố gắng chứng tỏ mình sẽ là chỗ dựa cho các con. Hiếu cũng quyết định đến công ty Thành Khánh với tư cách đại diện cổ đông cho chị gái để đối phó với Hà.

Bà Lan ủng hộ để Thanh sống cuộc sống mà cô muốn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác cho thấy Thanh đã phần nào lấy lại tinh thần khi nghỉ dưỡng ở vườn hồng của Vân. Nhìn thấy rõ tình cảm của Vân dành cho Hiếu nên Thanh muốn em trai mở lòng với cô gái làm trà hoa này. Nhưng có vẻ Hiếu vẫn còn ám ảnh chuyện tình cảm với Phương nên chưa thể. Vân nghe được những lời hai chị em Thanh nói với nhau…
Phim Trói buộc yêu thương tập 32 còn có vài diễn biến cho thấy bà Lan với tư cách là phó giám đốc sở giáo dục đã được giao xử lý vụ gian lận thi cử vì ông Quân đã tạm bị đình chức do dính líu. Trong khi thầy Phong cũng đứng đơn tố cáo Khánh và ông Quân trong vụ việc này càng khiến bà khó xử… Nhưng có vẻ như bà Lan sẽ không vì tình riêng mà “đánh đố” dư luận, truyền thông.

Vân thổ lộ "người trong mộng" với Hiếu khiến anh nhận ra Vân có tình cảm với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 33 tối nay 2.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Vân thổ lộ “người trong mộng” với Hiếu: “Em thích anh ấy từ lúc anh ấy về trường của em và trò chuyện với sinh viên về khởi nghiệp. Em đã đăng ký vào công ty của anh ấy để làm việc và hạnh phúc hơn còn được làm việc chung với anh ấy nữa. Giá như việc thích một người giống như thích một thần tượng thì tốt quá. Còn bây giờ ai cũng đều trưởng thành hết rồi. Anh không cần phải nói gì đâu. Đó chỉ là tất cả nỗi lòng của em thôi. Em biết là anh sẽ rất là khó để mở lòng với em”.
Trong một diễn biến khác thì Thanh sau những tháng ngày sống trong u ám, mệt mỏi theo ý người khác đã nhận ra điều gì khiến mình vui: “Nếu con được sống thật với mình, ngày qua ngày, không phải nặng nề, không phải tự trách, bên cạnh một người hợp với mình thì có lẽ tốt với con”. Và bà Lan lần này đã ủng hộ con gái. Thanh đã rất vui khi biết mẹ mình đã nói chuyện, chia sẻ với Lương trong những ngày cô nằm viện.
Phim Trói buộc yêu thương tập 33 còn có vài diễn biến gay cấn khi Phương và Hà đã lao vào “cắn” nhau. Ở tập trước Hà đã tát và đuổi Phương khỏi công ty vì đã cài máy nghe lén, ăn cắp hồ sơ của mình nhằm mục đích trả thù gia đình bà Lan. Hà đã cho rằng họ có mục đích giống nhau nhưng cách làm lại khác nhau nên không thể đi chung được nữa. Một tình tiết rất đáng chú ý trong tập tối qua cho thấy có thể Hà chính là người đến trại giam gặp ba Phương khiến ông sốc và qua đời cũng như chính Hà là người gửi một số tiền cho Phương khi cô nằm viện khiến Phương hiểu lầm những việc này là do bà Lan và Hiếu làm. Chính vì vậy ở tập 33 hé lộ cảnh Phương đuổi đánh, lao vào muốn giết và đẩy Hà ngã xuống sông: “Chị giết ba tôi thì chị phải đền mạng, chị chết đi, chị chết cho tôi…”.

Phương đẩy Hà xuống sống

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 33: Hiếu có mở lòng đón nhận tình cảm của Vân? Phương và Hà sẽ ra sao khi lao vào cắn xé nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.