Phim Trói buộc yêu thương tập 5: Bà Lan lật mặt bạn gái Hiếu

Thu Thủy
Thu Thủy
29/09/2020 12:19 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 5: Quá khứ và thân thế của Phương bị bà Lan bóc mẻ; Hà bị thám tử theo dõi; Vợ Khánh nổi cơn ghen.

Phim Trói buộc yêu thương tập 4 tối qua có một số tình tiết liên quan đến thân thế của Phương khi bà Lan một mặt ngọt nhạt hẹn gặp bạn gái của Hiếu để răn đe và ra yêu cầu nhưng bà cũng âm thầm điều tra lý lịch, thân thế của Phương. Còn Hiếu thì tin rằng mẹ mình đã phần nào chấp nhận mối quan hệ tình cảm của mình.
Cũng trong tập này vài tình tiết cho thấy thật ra Phương đã từng là cô gái hư, có tin đồn cô sốc thuốc và chết ngay trên sàn nhạc trong một lễ hội âm nhạc. Một vài diễn biến còn tiết lộ chuyện Phương từng yêu và đính hôn với một gã đàn ông. Anh này vẫn bám theo Phương và đe dọa. Bà Lan đến trường nơi Phương đang làm giảng viên để tìm hiểu thì tình cờ bắt gặp người đàn ông đó đang đứng đôi co với Phương. Một cuộc sắp xếp họp gia đình đột xuất đã được thông báo và bà Lan muốn Hiếu dẫn Phương đến.

Hà dằn mặt người đàn ông theo dõi mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó trong một cảnh khác thì bà Lan chủ động mua một cặp vé VIP trong một lễ hội âm nhạc tặng Hiếu để anh đưa Phương đi. Mới đầu Phương rất hào hứng vì nghĩ rằng đó là vé xem phim nhưng khi biết là đến xem một lễ hội âm nhạc thì cô ngay lập tức từ chối đi với thái độ khó hiểu khiến Hiếu thất vọng.
Phim Trói buộc yêu thương tập 4 còn có cảnh Hà sau khi trở về Việt Nam thì liên tục nhận được tin nhắn của một người đàn ông bắt cô phải quay trở lại Pháp và anh ta sẵn sàng bỏ qua việc cô đã lấy cắp 5 triệu USD. Song song đó mọi hành tung của Hà cũng bị theo dõi. Bản thân Khánh cũng đang cho người điều tra về người yêu cũ.

Dung phát hiện ra sự hợp tác giữa chồng và Hà

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 5 tối nay 29.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Dung hình như đã phát hiện ra mối quan hệ giữa chồng và người yêu cũ nên nổi cơn ghen mặc cho Khánh phân bua: “Đối tác à. Đối tác nào mà lại âm thầm chịu đựng thế. Giờ anh còn muốn bù đắp cho cô ta nữa. Em hỏi anh: Anh muốn bù đắp vào chỗ nào của nó”.
Ở một diễn biến khác trong cuộc họp gia đình, bà Lan đã bóc mẻ quá khứ, thân thế của Phương khiến cô khóc ngất. Những lời của mẹ Hiếu như đay nghiến, nặng nề: “Trên hai năm, sổ theo dõi thăm nuôi ở trại giam không hề ghi tên cô. Cô đã từ bỏ cha mình, bỏ mặc ông ấy ở trong tù. Cô cũng không một lần về nhà sau cái lễ hội âm nhạc đó. Cô là đứa con gái hư hỏng mà cha cô không muốn nhắc tới. Thế thì cô lấy tư cách gì mà cô lớn tiếng với tôi. Nói là tôi không được quyền làm tổn thương cha cô. Cái thứ con gái hư hỏng và đáng sợ”. Ở một cảnh khác thì Hà cảnh cáo người đàn ông đang theo dõi mình với thái độ thách thức.

Phương khóc ngất khi bị mẹ Hiếu bóc mẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 5: Thân thế và quá khứ của Phương thực sự thế nào? Vì sao cô luôn che giấu? Làm sao bà Lan có thể điều tra được dễ dàng về Phương? Hiếu sẽ làm gì khi sự thật về người yêu bị mẹ bóc mẻ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.