Phùng Khánh Linh: Không dám tự nhận Queen Of Pop nếu khán giả không công nhận

04/12/2020 19:30 GMT+7

Định hình bản thân ở dòng nhạc Pop từ những ngày đầu bước chân vào âm nhạc, Phùng Khánh Linh đã có chia sẻ thu hút sự chú ý từ khán giả và truyền thông trong buổi ra mắt album hôm 3.12.

Xuất hiện tại họp báo, Phùng Khánh Linh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, lột xác sau 5 năm bước ra từ The Voice. Học trò huấn luyện viên Thu Phương tự mình viết nên 13 ca khúc trong Yesteryear, là 13 câu chuyện với những trải nghiệm đa dạng và hoàn toàn khác nhau được góp nhặt từ cuộc sống.

Phùng Khánh Linh: “Tự nhận là Queen of pop mà khán giả không công nhận thì tôi cũng không dám”

Thời gian qua, giọng ca Hôm nay tôi buồn có những bước tiến đáng nể trong làng nhạc khi được Universal Music Việt Nam ký hợp đồng độc quyền, trong đó ca khúc World without you (Thế giới không anh) được “nhào nặn” bởi nhiều cái tên đình đám từ giới sản xuất âm nhạc nổi tiếng, bao gồm kỹ sư âm thanh Randy Merrill của Mỹ (người đứng sau nhiều album đình đám của Taylor Swift, Lady Gaga...).

Sau khi phát hành album Yesteryear, Phùng Khánh Linh cũng sẽ bắt tay vào thực hiện một showcase quảng bá

Ảnh: BTC

Phát triển mạnh ở lĩnh vực Pop, Phùng Khánh Linh nhận được nhiều câu hỏi về Queen Of Pop, danh xưng gây khá nhiều tranh cãi những ngày qua khi một nữ ca sĩ trẻ Vpop tự nhận bản thân xứng đánh nhận danh hiệu trên. Phùng Khánh Linh thẳng thắn: “Với cá nhân Linh, Queen Of Pop là một người có sức ảnh hưởng lớn cũng như khả năng làm thay đổi, định hướng cho cả ngành âm nhạc. Tôi nghĩ mỗi người đều có mong muốn chạm đến một cái danh xưng nào đấy trong sự nghiệp thôi. Như tôi ngày nhỏ thì chỉ mong mình được xuất hiện trên những bìa báo, được biểu diễn trước 20 nghìn khán giả. Nên cái danh xưng đấy tôi nghĩ khán giả sẽ là người hiểu rõ nhất. Bởi nếu tự nhận cái danh xưng như vậy mà khán giả không công nhận thì tôi không dám”, Phùng Khánh Linh chia sẻ.
Chia sẻ về định hướng âm nhạc và hình ảnh trong tương lai, Phùng Khánh Linh cho biết: “Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ không chỉ có khả năng ca hát mà cũng phải thật sự chuyên nghiệp trên sân khấu như trình diễn hay vũ đạo. Và tôi mong muốn âm nhạc của mình sẽ được tất cả các đối tượng khán giả đón nhận, có thể nghe mỗi khi vui hoặc buồn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.