Phương Thanh: 'Minh Thuận là người mở cánh cửa nổi tiếng cho tôi'

23/10/2020 08:50 GMT+7

Phương Thanh không thể kìm được nước mắt khi nhắc về những kỷ niệm với cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Trong tập 4 chương trình Ký ức ngọt ngào, sau khi chia sẻ một số câu chuyện về Làn sóng xanh, Phương Thanh tiếp tục khiến các nghệ sĩ và khán giả xúc động khi kể về kỷ niệm với cố nghệ sĩ Minh Thuận - một người đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ. Khi tấm hình chụp chung với  đàn anh thời cả hai còn trẻ bất ngờ hiện lên trên màn hình sân khấu, nữ ca sĩ đã không kìm được cảm xúc. Phương Thanh nghẹn ngào chia sẻ được quen biết Minh Thuận là một may mắn lớn trong cuộc đời cô.

Phương Thanh tiết lộ Minh Thuận là người giúp tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng

Ảnh: BTC

"Phương Thanh là một ca sĩ nữ hạnh phúc nhất trong showbiz, bởi vì khi anh Thuận đương thời, anh Thuận quen rất nhiều người trong giới và rất nhiều người biết trước Phương Thanh nhưng lúc này Phương Thanh được kề cận anh Thuận là anh Thuận đẹp nhất, đẹp nhất trong mắt Phương Thanh. Khi mình có điều kiện về giọng hát, kỹ năng mà được một người đàn anh đi trước giới thiệu về sân khấu Hòa Bình, mà ngày xưa về được sân khấu Hòa Bình coi như là nổi tiếng, bởi vì sân khấu Hòa Bình lúc đó không vào được. Cho nên, Minh Thuận là người mở cánh cửa sự nổi tiếng cho Phương Thanh", nữ ca sĩ tâm sự trong nước mắt. 
Tiếp lời của giọng ca Trống vắng, MC Nguyên Khang chia sẻ: "Em còn nhớ ngày anh Minh Thuận ra đi, chị Phương Thanh có làm MV Dù có là người tình. Chị cover lại ca khúc đó và em thực sự rất xúc động khi nghe bài hát đó, đặc biệt là câu "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh". Và hôm nay khi nhìn thấy hình ảnh này, em thật sự rất ngưỡng mộ vì không chỉ là chị Phương Thanh mà còn rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz như câu chuyện của nhà thiết kế Công Trí đã được anh Thuận dìu dắt trong những ngày đầu bước chân vào TP.HCM". 

Phương hạnh phúc và tự hào khi con gái xinh đẹp hơn mẹ

Ảnh: BTC

Nếu gọi đàn anh là niềm hạnh phúc đầu thì bé Gà chính là niềm hạnh phúc thứ hai của giọng ca Một thời đã xa. Thừa nhận bản thân không hề sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong showbiz nhưng Phương Thanh vô cùng tự hào vì sinh ra người con gái xinh đẹp hơn mẹ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thẳng thắn tiết lộ tài năng âm nhạc của bé Gà: “Trơi ơi may quá, Gà vừa đẹp gái mà lại hát hay nữa thì Phương Thanh đóng kho ở nhà luôn. May em hát không bằng mẹ, nhưng em giống bố có năng khiếu kinh doanh, nhảy múa theo giới trẻ bây giờ và năng lượng rất mạnh. Chỉ có hát là được thôi, không quá xuất sắc”. 

Dù kết hợp với nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng nhưng Quang Dũng chưa từng mời Phương Thanh hát liveshow

Ảnh: BTC

Ngoài ra, trong chương trình Phương Thanh còn bày tỏ thắc mắc vì sao Quang Dũng không bao giờ mời cô hát liveshow. "Chị thắc mắc là tại sao Quang Dũng không mời mình hát liveshow, hay là Quang Dũng sợ mình kêu Quang Dũng hát rock hay hôm nào em thử rock đi, bài của em phổ rock xong chị sẽ nương theo em, em nương theo chị để coi tiết mục đó sẽ thế nào", Phương Thanh nói. Sau vài giây bối rối, Quang Dũng bật cười đồng ý sẽ cùng nữ ca sĩ hát rock trong dự án sắp tới. Ngay sau đó, Nguyên Khang không quên dặn dò Phương Thanh nên để ý tay chân, không nên sử dụng võ thuật trong quá trình biểu diễn. Khả Như lập tức hào hứng tiếp lời: “Em đã tìm được lí do anh Dũng không mời chị Chanh song ca rồi, vì sợ bị đấm đá, sợ bị thương trong lúc hát”. Đáp lại sự lo lắng của hai MC, Phương Thanh vội vàng lên tiếng: “Đừng có lo là chị đấm đá làm tổn thương hay ảnh hưởng đến sức khỏe, sô sau hãy mời chị đi Dũng nhé”.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.