Quỳnh Chi tiết lộ lý do chuyển hướng kinh doanh sau ly hôn

30/11/2020 11:17 GMT+7

Vừa qua, MC Quỳnh Chi xuất hiện duyên dáng trên sân khấu, dẫn dắt đêm chung kết Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020.

Xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Chi lựa chọn cho mình bộ trang phục được thiết kế riêng, tôn làn da trắng nõn cùng số đo 3 vòng gợi cảm. Ở tuổi 30, nhan sắc Quỳnh Chi ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Có thể nói, sự trở lại của Quỳnh Chi trên sân khấu Hoa khôi du lịch Việt Nam vừa qua đã đem đến nhiều điều bất ngờ bởi sau nhiều năm cô tạm rời xa sân khấu, người đẹp vẫn giữ cho mình vóc dáng gợi cảm, sự tự tin, lối dẫn chuyện khéo léo.
Nói về cảm xúc khi trở lại nghề MC, người đẹp chia sẻ cô cảm thấy rất xúc động. Bởi sau bao nhiêu năm vắng bóng, tập trung công việc kinh doanh, Quỳnh Chi vẫn nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm từ khán giả cũng như các anh chị đồng nghiệp.

Người đẹp cho biết cô cũng bất ngờ khi ban tổ chức quyết định không có Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020

Ảnh: NVCC

Trong đêm chung kết Hoa khôi du lịch Việt Nam, khi cầm kết quả và công bố không có ngôi vị hoa khôi, Quỳnh Chi tiết lộ cô cảm thấy rất bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giải quyết khéo léo, điềm tĩnh. Cô cho rằng dù kết quả có thế nào đi chăng nữa thì đó cũng là quyết định sau một quá trình theo dõi và đánh giá sát sao từ phía ban giám khảo cuộc thi.
Quỳnh Chi là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong nước trong vai trò MC. Nhiều năm trở lại đây, Quỳnh Chi quyết định chuyển hướng sang kinh doanh và lấn sân lĩnh vực điện ảnh với vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Việc chia tay công việc MC yêu thích có lúc khiến Quỳnh Chi vô cùng tiếc nuối, nhưng vì nhiều lý do, cô cho rằng tất cả đều là cái duyên trong cuộc sống. “Ở thời điểm hiện tại, một trong những lý do tôi quyết định kinh doanh là vì con, bởi cần phải đầu tư một khoản tiền cho việc đi lại thăm bé, và để con có một cuộc sống đầy đủ hơn. Tất cả những gì tôi làm cũng vì muốn con tôi được hạnh phúc”, cô tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.