‘Siêu mẫu ngoại cỡ’ Ashley Graham khoe ảnh khỏa thân, tự hào với cơ thể đẫy đà

20/10/2020 09:51 GMT+7

Trên Instagram cá nhân, Ashley Graham đăng ảnh khỏa thân tự chụp trước ống kính, bày tỏ niềm tự hào với thân hình có phần “đồ sộ” của mình. Người mẫu cũng khoe khoảnh khắc “thiếu vải” bên con trai để kỷ niệm 9 tháng sau sinh.

Trong bức ảnh mới đăng tải, siêu mẫu ngoại cỡ tự tin khoe vóc dáng thừa cân của mình trước gương và dùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc riêng tư. Ashley Graham không ngại để lộ gương mặt mộc kém sắc so với diện mạo lung linh mỗi khi xuất hiện trước công chúng, những vết rạn sau sinh ở bụng và cơ thể mập mạp của mình. Bà mẹ một con vui vẻ chú thích: “Gái mập khỏa thân” và nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng. Bức ảnh nhận được hơn 1,3 triệu lượt thích sau chưa đầy một ngày đăng tải cùng với đó là hàng chục nghìn bình luận tán dương sự tự tin của nàng mẫu 33 tuổi trước diện mạo đẫy đà của cô. Không ít bạn bè, người hâm mộ khen ngợi Ashley Graham có cách khoe cơ thể đáng yêu.
Một người hâm mộ bày tỏ: “Tôi ghét khi người ta xem hình ảnh này là một người phụ nữ mập, tất cả tôi thấy chỉ là một phụ nữ đẹp với những đường cong tự nhiên cực kỳ gợi cảm và nữ tính”. Ashley Graham đáp lại lời khen của fan: “Tôi hiểu những gì bạn nói nhưng nếu bạn xem việc mập là một điều gì đó tích cực và tràn đầy yêu thương thì bạn sẽ hiểu cách nhìn của tôi. Tôi yêu cơ thể to khỏe đẹp đẽ của mình”.

Trong một bức ảnh khác, người mẫu sinh năm 1987 khoe khoảnh khắc rạng rỡ bên con trai nhỏ và gửi lời cảm ơn đến gia đình, đội ngũ y tế đã ở bên cô trong quá trình chuyển dạ và sinh nở. Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi thiên thần nhỏ tròn 9 tháng tuổi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ashley Graham và ông xã Justin Ervin đón con trai đầu lòng Isaac hồi tháng 1 vừa qua. Kể từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, siêu mẫu ngoại cỡ nổi tiếng luôn thẳng thắn với người hâm mộ về cuộc sống chăm con và cơ thể của mình sau sinh. Bà mẹ nổi tiếng nhiều lần khoe thân hình đời thường và từng chia sẻ video quay lại những vết rạn trên bụng, hai tay tạo thành hình trái tim thể hiện thông điệp nâng niu, yêu thương cơ thể tự nhiên của mình. Hành động của Ashley Graham nhận được nhiều sự thấu hiểu của các bà mẹ cũng như phản ứng tích cực từ dân mạng.

Chân dài 33 tuổi vẫn tự tin sải bước trên sàn diễn với thân hình "quá cỡ" của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ashley Graham sinh năm 1987, cô là người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng nhất hiện nay. Bà mẹ một con sở hữu chiều cao 1,77m cùng số đo ba vòng “khủng” trong đó phải kể đến vòng eo 98cm nhưng vẫn trở thành cái tên đắt giá trong làng mẫu, phá vỡ định kiến người mẫu phải mảnh mai. Sao nữ 33 tuổi là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên lên trang bìa Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cô tuyên bố: “Đây là điều dành cho tất cả những phụ nữ từng nghĩ rằng mình không đẹp vì cơ thể ngoại cỡ của họ”. Với tầm ảnh hưởng của mình, Ashley Graham không ngừng lan tỏa thông điệp hãy yêu lấy cơ thể của chính mình dù chúng ở bất kỳ kích thước nào, góp phần giúp những phụ thừa cân trở nên tự tin, yêu bản thân và phấn đấu để sống vui vẻ, tích cực hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.