'Sky Tour: The Movie' của Sơn Tùng M-TP vào top trending toàn thế giới trên Netflix

04/09/2020 19:53 GMT+7

Thành tích mới của Sơn Tùng M-TP trên nền tảng phát trực tuyến Netflix chứng minh danh tiếng của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã vươn ra thế giới và được nhiều khán giả biết đến.

Ngày 2.9, Sky Tour: The Movie của Sơn Tùng M-TP đã chính thức được tung ra trên nền tảng phát trực tuyến Netflix. Đây là bộ phim tài liệu âm nhạc của Việt Nam được phát hành tại 190 quốc gia/vùng lãnh thổ và là phim tài liệu âm nhạc thứ hai của châu Á được Netflix cho phép phát sóng trên toàn cầu, sau sản phẩm đến từ nhóm Arashi của Nhật Bản. Chỉ sau hơn 24 giờ đăng tải, Sky Tour: The Movie đã nhanh chóng leo lên top 1 trending tại Việt Nam và xuất hiện trong top Trending now và Popular on Netflix (Phổ biến trên Netflix) toàn cầu trong sự hân hoan của người hâm mộ.
Với sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam, thành tích top 1 trending Netflix ở quê nhà là điều hoàn toàn có thể dự đoán được nhưng hai vị trí cao trong top phổ biến trên toàn thế giới chứng minh rằng Sky Tour: The Movie được theo dõi bởi lượng lớn các tài khoản Netflix từ khắp nơi, đồng nghĩa với việc danh tiếng của nam ca sĩ người Thái Bình đã vượt khỏi biên giới Việt Nam. Trước khi Sky Tour: The Movie được phát hành, poster của phim với nhiều thứ tiếng cũng được Netflix tung ra và hiển thị ở các thị trường mà tựa phim tiếp cận, bao gồm Nhật, Hàn, Thái Lan, Trung Quốc..., thể hiện khâu chuẩn bị kỹ càng, nhắm trúng các đối tượng khán giả đa dạng.
Sky Tour: The Movie của Sơn Tùng M-TP leo top trending toàn thế giới trên Netflix1

Sky Tour: The Movie nằm Top 1 trending ở Việt Nam

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ông Raphael Phang - người phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix chia sẻ về sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP: "Âm nhạc của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP có sức lan tỏa ngoài biên giới. Tài năng nghệ thuật của anh ấy gây được tiếng vang lớn không chỉ đối với người hâm mộ Việt Nam mà còn cả tại các thị trường khác bên ngoài Đông Nam Á. Hiện nay có hàng triệu người tại Việt Nam và các khu vực khác yêu thích âm nhạc của nghệ sĩ này nên Netflix cảm thấy rất vui khi có được cơ hội giúp Sơn Tùng M-TP thắt chặt thêm sự kết nối với người hâm mộ bằng cách mang bộ phim tài liệu âm nhạc này đến với khán giả tại 190 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới".
Sky Tour: The Movie của Sơn Tùng M-TP leo top trending toàn thế giới trên Netflix2

Netflix chuẩn bị kỹ càng cho Sky Tour: The Movie với nhiều poster khác nhau

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tối 3.9, Sơn Tùng M-TP cũng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi nhá hàng hình ảnh đang làm nhạc tại studio. "Chết rồi. Nhạc nhẽo thế này thì làm nhiều người nhớ về rung động khi mới biết yêu đó. Chuẩn bị đi", nam ca sĩ viết. Đạo diễn Gin Trần - người từng hợp tác với nam ca sĩ sinh năm 1994 trong ca khúc Nơi này có anh cách đây 3 năm cũng đăng tải bức ảnh chụp chung với Sơn Tùng M-TP trong phòng thu với không gian tương đồng với đoạn story mà giọng ca Lạc trôi vừa mới khoe lên Instagram cá nhân. Như vậy Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP) có khả năng sẽ được đón nhận một ca khúc mới của thần tượng trong thời gian tới sau ca khúc Có chắc yêu là đây được phát hành vào ngày 5.7 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.