Song Joong Ki ‘xuống tóc’ khoe vẻ ngoài hack tuổi

11/06/2020 12:40 GMT+7

Trong video ngắn do công ty quản lý History D&C chia sẻ trên mạng xã hội , Song Joong Ki để lộ diện mạo mới với mái tóc cắt ngắn trẻ trung và vẻ điển trai cuốn hút.

Trên trang Instagram chính thức, History D&C bất ngờ cập nhật clip xoay quanh buổi chụp hình của Song Joong Ki. Đoạn video nhanh chóng làm người hâm mộ và dân mạng phát sốt vì vẻ trẻ trung của nam diễn viên. Bên cạnh đó, anh không chỉ gây chú ý khi để kiểu tóc ngắn nam tính, nổi bật ngũ quan tinh tế mà còn để lại ấn tượng mạnh với phong cách tạo dáng tự nhiên cùng thần thái quyến rũ.
Đặc biệt, gương mặt “hack tuổi” của Song Joong Ki là đề tài được cư dân mạng thảo luận sôi nổi. Phần lớn bình luận đều khen ngợi anh sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian: “Điển trai quá! Tôi không thể tin được cậu ấy đã 35 tuổi rồi”, “Bảnh bao nhưng vẫn rất dễ thương”, “Trông anh ấy giống như chỉ khoảng U30 thôi”… Ngoài ra, fan cũng đang rất mong ngóng sao phim Hậu duệ mặt trời sớm trở lại màn ảnh.

Song Joong Ki lấy lại phong độ sau khi chia tay Song Hye Kyo

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Được biết, Song Joong Ki vừa mới tuyên bố rút khỏi dự án Season Of You And Me vì xung đột lịch trình phát sinh từ dịch Covid-19. Tất cả các hoạt động của anh trong nửa cuối năm nay đang được sắp xếp lại. Mới đây, đoàn làm phim Season Of You And Me tiết lộ đang thảo luận với Kim Dong Hee lấp vào chỗ của tài tử sinh năm 1985 để lại. Kim Dong Hee là mỹ nam vừa gây sốt với Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa).
Theo chia sẻ của History D&C, Song Joong Ki hiện sẽ tập trung quảng bá cho Space Sweepers dự kiến ra mắt vào mùa hè này. Còn dự án Bogota mà anh đảm nhận vai chính vừa bị hoãn quay đến tận năm 2021. Trước đó, tác phẩm này đã bấm máy từ tháng 1.2020 ở Colombia nhưng không lâu sau quá trình sản xuất bị “đóng băng” vì dịch Covid-19. Tháng 3 vừa qua, nam diễn viên cùng ê-kíp đã bay về nước. Dự án khác của Song Joong Ki là Biên niên sử Arthdal phần 2 ban đầu dự kiến quay trong năm 2020 nhưng nhiều khả năng cũng bị dời. 

Nam diễn viên trong phim Space Sweepers, dự kiến ra rạp vào tháng 8 tới

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong khi chồng cũ bận rộn đóng phim và thay đổi hình tượng thì Song Hye Kyo vẫn im hơi lặng tiếng kể từ khi ly hôn đến nay. Hồi giữa tháng 5, cô còn bị đồn đang bí mật qua lại với Hyun Bin, tình cũ của mình 10 năm trước. Trang Sina tung nhiều hình ảnh úp mở khả năng cặp sao Worlds Within (Thế giới họ đang sống) đang nối lại tình xưa, nhưng cả hai đều không lên tiếng phản hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.