Thái Hòa ngoại tình, lộ tin nhắn nhạy cảm trong 'Tiệc trăng máu'

02/10/2020 16:11 GMT+7

Nối gót theo Ròm, Tiệc trăng máu tiết lộ ngày ra rạp trong trailer mới.

Những ngày qua, phim điện ảnh Ròm đã tạo nên những bước khởi sắc đáng kể, hâm nóng doanh thu phòng vé phim chiếu rạp sau đợt ảnh hưởng thứ hai của dịch Covid-19. Nối gót theo RòmTiệc trăng máu gây bất ngờ khi công bố thời gian khởi chiếu mới vào ngày 23.10 tới. Đây là tác phẩm do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh thực hiện.

Thái Hòa trở lại phòng vé với vai diễn hài hước xen lẫn nhiều tình tiết gay cấn

Ảnh: ĐPCC

Cùng lúc ấn định ngày ra mắt mới, ê-kíp Tiệc trăng máu cũng hé lộ đoạn trailer cuối cùng của phim. Câu chuyện mở đầu bằng cảnh chủ nhà Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) và Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn) chào đón những vị khách vào nhà ăn tiệc tân gia. Buổi tiệc có sự góp mặt của cặp đôi Bất Bình (Thái Hòa) - Thu Quỳnh (Thu Trang), Nhật Linh (Kiều Minh Tuấn) - Kathy (Kaity Nguyễn) và chàng trai “lẻ bóng” Tuấn Mạnh (Đức Thịnh). Mặc dù mở màn với không khí vui vẻ và ấm cúng, nhưng tình tiết phim nhanh chóng đi vào kịch tính. Tại đây, nhân vật Nguyệt Ánh đề xuất chơi trò “công khai bí mật” khiến hàng tấn bi hài kịch bắt đầu ập đến với các nhân vật.

Tiệc trăng máu quy tụ các ngôi sao hàng đầu làng điện ảnh Việt

Ảnh: ĐPCC

Căng thẳng, thị phi là thế nhưng trailer của Tiệc trăng máu vẫn không thiếu những khoảnh khắc hài hước, hóm hỉnh mang đến cho người xem những trận cười không ngừng. Điển hình là cảnh Bất Bình thú nhận với Tuấn Mạnh mình "chat sex" và ngoại tình với một người phụ nữ khác. Ở phân cảnh này người xem sẽ thấy lại nét diễn đặc trưng hài hước nhưng vô cùng duyên dáng của Thái Hòa. Ngoài ra, nhiều chi tiết bí ẩn cũng khiến người xem tò mò như: Thu Quỳnh đau khổ, không ngừng rơi nước mắt, Kathy dứt khoát rời khỏi "cuộc chơi”, Bất Bình hất thẳng ly rượu vào người Tuấn Mạnh, giọng nói của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vang lên trong điện thoại... 

Trailer Tiệc trăng máu 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.