Thành viên Uni5 chấn thương khi quay MV mới

23/09/2020 09:58 GMT+7

Trong buổi livestream trên Vlive, các thành viên Uni5 tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về quá trình quay MV Nói dối cả thế giới vì em . Đặc biệt, Tùng Maru tiết lộ đầu gối gặp vấn đề khi thực hiện video âm nhạc này.

Gà cưng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ nhiều điều về sản phẩm âm nhạc mới phát hành cũng như giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, nhóm hăng say kể lại kỷ niệm cùng nhau quay MV Nói dối cả thế giới vì em rất mệt mỏi nhưng cũng không kém phần vui vẻ. Các chàng trai tiết lộ phải làm việc cật lực trên trường quay nhiều ngày liền. Thậm chí, họ phải quay đến gần sáng mới hoàn thành. 
Riêng Tùng Maru khiến fan bất ngờ khi kể chuyện chấn thương trong buổi ghi hình, đi không nổi khi quay MV Nói dối cả thế giới vì em. Nam ca sĩ nhớ lại: “Khi quay xong đi về, lúc bước từ xe ra, chân của em sụp xuống. Em nhớ là mình té trên đường luôn”. Dù sức khỏe có chút không ổn, Tùng Maru và các anh em chung nhóm đều cố gắng hết mình đến cảnh quay cuối cùng của MV.

Uni5 chia sẻ làm fan phấn khích trong buổi livestream

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Bên cạnh những chuyện hậu trường “dở khóc dở cười”, Uni5 còn tỉ mỉ giải thích ý nghĩa các phân đoạn trong MV, dạy vũ đạo cho fan, bật mí thêm về quá trình chuẩn bị cho ca khúc mới…
Được biết, Uni5 từng lên lịch trở lại làng nhạc vào tháng 3, nhưng hoãn liên tục vì nhiều lý do khách quan, trong đó có vấn đề dịch Covid-19. Đến cuối tháng 9, nhóm mới chính thức comeback và được fan chào đón. Bằng chứng là MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. 

Nói dối cả thế giới vì em do Lục Huy, một thành viên trong nhóm sáng tác và nhạc sĩ Đỗ Hiếu phụ trách phần âm nhạc

ẢNH: FB NV

Trước tình cảm của người hâm mộ, Uni5 không giấu được sự xúc động trong livestream. Nhóm bày tỏ niềm hạnh phúc và vui mừng vì vẫn fan vẫn ủng hộ và luôn bên cạnh động viên qua mỗi sản phẩm. Đáng chú ý, những chủ nhân hit Sai còn thu hút người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Một số fan nước ngoài để lại bình luận bằng tiếng Anh, thể hiện tình cảm với nhóm.
Buổi livestream của Uni5 trên Vlive có hơn 14.000 lượt xem và nhận được gần 4 triệu lượt thả tim. Ở buổi trò chuyện trực tuyến này, nhóm còn chơi game, thoải mái ăn pizza, mì ý, gà rán, trêu chọc lẫn nhau… khiến fan thích thú. Các nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả và những fan cứng trong Fanship (nơi nhóm và người hâm mộ có thể giao lưu, tương tác với nhau gần hơn).  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.