Thu Phương chia sẻ hành trình trên chuyến bay cứu hộ từ Mỹ về Việt Nam

13/09/2020 17:10 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Thu Phương đã chia sẻ thông tin về Việt Nam từ Mỹ trên chuyến bay cứu hộ. Sau khi về nước, vợ chồng ca sĩ tự cách ly tại khách sạn ở Vân Đồn, Quảng Ninh.

Trên trang cá nhân, Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương đã đăng tải loạt hình ảnh kèm dòng chia sẻ về hành trình trên chuyến bay cứu hộ từ Mỹ về Việt Nam của vợ chồng anh. Ông xã Thu Phương viết: “Chuyến bay cứu hộ kết hợp giữa hàng không Việt Nam và Hàn Quốc từ phi trường Los Angeles về phi trường Vân Đồn, Quảng Ninh và sau đó phải cách ly 14 ngày. Đây cũng là lần đầu tiên khách được chọn lựa cách ly tập thể tại doanh trại quân đội Việt Nam (80 ngàn đồng/ngày) hoặc cách ly riêng tại khách sạn ba hoặc bốn sao, giá trung bình 1 triệu đồng/ngày. Sự khác của các chuyến bay này so với nguyên thủy xuyên suốt của Vietnam Airlines là từ San Francisco hoặc Los Angeles sử dụng Korean Airlines nên hành khách chỉ đeo khẩu trang và trên chuyến bay thức ăn được phục vụ như bình thường. Các chuyến bay nguyên thủy xuyên suốt của Vietnam Airlines thì hành khách phải mặc đồ bảo hộ nguyên cả chuyến bay từ Mỹ và sẽ được phục vụ thức ăn khô chuẩn bị sẵn trong hộp”. 

Vợ chồng Thu Phương và hành trình trên chuyến bay cứu hộ từ Mỹ về Việt Nam

Bên cạnh đó, vợ chồng Thu Phương còn đăng tải một video với nội dung "Hành trình của Thu Phương trên chuyến bay từ Los Angeles về Vân Đồn ngày 9.9.2020". Theo chia sẻ của ông xã giọng ca gốc Hải Phòng, vì đây là chuyến bay cứu hộ của hãng hàng không Việt Nam kết hợp với hãng hàng không Hàn Quốc nên chuyến bay được theo lộ trình từ Mỹ về Hàn Quốc, sau đó từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Thu Phương mặc đồ bảo hộ trong suốt chuyến bay để đảm bảo an toàn

Ảnh: FBNV

Thu Phương và ông xã đã quay cận cảnh hành trình di chuyển từ nhà đến phi trường Los Angeles (Mỹ) và quá trình làm thủ tục xuất cảnh. Qua hình ảnh từ đoạn clip, có thể thấy phi trường Los Angeles rất thưa người, hành khách ở đây cũng chỉ đeo khẩu trang và không có bất cứ yêu cầu nào phải sử dụng quần áo bảo hộ. Tuy nhiên khi về đến Hàn Quốc, tất cả hành khách buộc phải mặc trang phục bảo hộ khi di chuyển trên suốt chuyến bay về đến nơi cách ly. Thu Phương cùng ông xã đã chia sẻ cụ thể hành trình để di chuyển vào sân bay cũng như giải thích một cách cặn kẽ khi bay từ Mỹ về Hàn Quốc và từ Hàn Quốc về Việt Nam.  
Về tới sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào ngày 11.9, vợ chồng nữ ca sĩ đất cảng cũng như các hành khách đều được phun xịt khử trùng hành lý cũng như kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn. Sau đó, Thu Phương lựa chọn cách ly riêng tại khách sạn 14 ngày. Cô cũng chia sẻ cả không gian bên trong khách sạn nơi mình thực hiện cách ly và cho biết cả hai vợ chồng đều giữ tinh thần, sức khỏe tốt sau chuyến bay dài. Trên trang cá nhân, Thu Phương chia sẻ: “Chào buổi sáng Việt Nam, hơn 7 tháng rồi chúng ta chưa gặp nhau. Một chuyến bay dài mang theo nhiều cảm xúc, ta hẹn nhau sau 14 ngày nhé”.

Vợ chồng Thu Phương chia sẻ cụ thể lịch trình cũng như thông tin khi di chuyển trên chuyến bay cứu hộ từ Mỹ về Việt Nam

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, đoạn clip của Thu Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người gửi lời cảm ơn vợ chồng nữ ca sĩ khi đã chia sẻ những thông tin cần thiết đến mọi người. Một tài khoản bình luận: “Cảm ơn Thu Phương đã chịu khó ghi lại hình ảnh của chuyến đi này cho chúng tôi thấy được cảnh đi lại trong mùa dịch nó bất thường ra sao. Chúc Thu Phương luôn bình an khi về Việt Nam cũng như lúc trở lại Mỹ". "Thông tin rất cần thiết, cảm ơn vợ chồng Thu Phương đã chia sẻ đến mọi người”, khán giả khác viết. Một tài khoản chia sẻ: “Em rất vui khi biết tin chị về Việt Nam. Em luôn yêu giọng hát ngọt ngào, phong cách dịu dàng đằm thắm của chị. Khi nào chị diễn ở Hà Nội nhất định em sẽ đến. Yêu chị”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng liên tục đặt những câu hỏi phía dưới bình luận mong được nữ ca sĩ giải đáp về thông tin liên quan đến chuyến bay cứu hộ này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.