'Thương về miền Trung' thu hơn 3 tỉ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

23/10/2020 18:59 GMT+7

Tối 22.10, đêm nghệ thuật Thương về miền Trung diễn ra, quyên góp được hơn 3 tỉ đồng ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại của mưa lũ.

Thương về miền Trung là chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối 22.10 nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào chịu nhiều ảnh hưởng của mưa lũ. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều nghệ với mục đích chung tay động viên, hỗ trợ mọi người vượt qua khó khăn.

Vân Khánh - Nguyễn Phi Hùng góp giọng trong ca khúc Tôi xin làm

Ảnh: BTC

Tại sự kiện, các nghệ sĩ mang đến nhiều tiết mục đầy ý nghĩa như Long Nhật (Mưa chiều miền Trung), Quốc Đại (Nhớ quê), Vân Khánh - Nguyễn Phi Hùng (Tôi xin làm), Chí Thiện (Sống như những đóa hoa), Cẩm Vân (Sóng về đâu),... Xuất hiện trong tà áo thuộc bộ sưu tập Sen Việt, các nghệ sĩ góp phần lan tỏa tình yêu dành cho áo dài truyền thống đến với cộng đồng. Được biết bộ sưu tập này cũng được nhà thiết kế Việt Hùng mang đến nhằm giới thiệu, bán đấu giá để hỗ trợ người dân vùng lũ.

Quốc Cơ và con gái gây ấn tượng với màn trình diễn xiếc thăng bằng trên sân khấu

Ảnh: BTC

Bên cạnh các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, chương trình còn có phần đấu giá đầy ý nghĩa với nhiều vật phẩm được các nghệ nhân, doanh nghiệp ủng hộ. Nhiều nghệ sĩ cũng bỏ tiền mặt để đóng góp cho đêm nhạc đặc biệt này như Vũ Trần Bảo Nguyên (50 triệu đồng), NSƯT Tuyết Thu (10 triệu đồng), Trịnh Vân Anh (5 triệu đồng), Á khôi Băng Châu (2 triệu đồng),... Phát biểu tại sự kiện, bà Phan Thị Thanh Phương (chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam TP.HCM) bày tỏ hy vọng chương trình nghệ thuật thiện nguyện này sẽ giúp san sẻ phần nào những mất mát mà người dân miền Trung đang phải gồng mình gánh chịu.
Tổng số tiền thiện nguyện nhận được từ khán giả, các tổ chức trong thời gian diễn ra sự kiện là hơn 3 tỉ đồng. Đại diện ban tổ chức gửi lời cảm ơn trước tình cảm của mọi người dành cho khúc ruột miền Trung và hy vọng tiếp tục nhận được sự đóng góp trong thời gian tới. Dự kiến vào ngày 25.10, nhà thiết kế Việt Hùng cùng các đơn vị sẽ tổ chức chuyến đi đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của vùng lũ để hỗ trợ, giúp đỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.