Thủy Tiên bị Công Vinh 'lơ đẹp' khi đang trình diễn

30/09/2020 15:16 GMT+7

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công Vinh 'không cảm xúc' khi vợ trình diễn được cộng đồng mạng quan tâm. Cả hai đã có những chia sẻ về điều này trên trang cá nhân.

Mới đây, đoạn clip Thủy Tiên trình diễn tại một sự kiện nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong video, nữ ca sĩ diện thiết kế váy cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng gợi cảm. Cô tự tin thể hiện ca khúc Ngôi nhà hạnh phúc, thoải mái xuống phía dưới sân khấu giao lưu với khán giả. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của cầu thủ Công Vinh. Trái với sự hào hứng của các fan, nam cầu thủ xứ Nghệ tỏ ra khá bình thản, thậm chí “không cảm xúc" trước màn trình diễn của bà xã. Phản ứng của anh khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.
Ngay sau đó, Thủy Tiên không ngại đăng tải đoạn clip này lên Fanpage cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng nói về phản ứng của người bạn đời khi mình biểu diễn. Cô viết: “Khi tôi hát bài Ngôi nhà hạnh phúc nhưng chồng tôi hình như không có hạnh phúc một miếng nào luôn. Quào, ghê chưa". Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, không ít khán giả lên tiếng bênh vực nam cầu thủ. Một tài khoản chia sẻ: “Vậy chứ trong anh Vinh đang sung sướng và tự hào về vợ mình lắm đó nha". Người xem khác cho hay: “Vì anh Vinh nghe hoài, nghe mãi bài này rồi các bạn ơi". Một cư dân mạng lên tiếng: “Do Tiên đẹp, sexy quá mức nên ảnh bực, quạu yêu đấy mà”.

Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau, đặc biệt là trong các hoạt động từ thiện

Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Công Vinh đã có màn thanh minh trên trang cá nhân. Anh chia sẻ lại bài viết mà Thủy Tiên thắc mắc về biểu cảm của mình, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Ủa là sao trời? Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực, làm gì căng dữ vậy". Phản ứng hài hước của ông xã giọng ca Chợt là nỗi đau khiến các fan không khỏi thích thú. Một cư dân mạng chia sẻ: “Mà biểu cảm anh lúc đó căng thiệt". Người xem khác chia sẻ: “Em thấy anh Vinh nhìn chị Tiên dễ mến mà. Chúc hai anh chị mãi hạnh phúc nhé". Người xem khác bình luận: “Anh chị vẫn mãi như cặp tình nhân đôi mươi".
Kể từ khi đám cưới năm 2014, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh  khiến khán giả ngưỡng mộ. Cả hai luôn đồng hành, ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Giọng ca Chợt là nỗi đau từng nhận xét ông xã là người biết trước biết sau và luôn nhường nhịn, sống có trách nhiệm nên không có gì để phàn nàn. “Khi mình chọn một người chồng giống như một canh bạc. Cái quan trọng nhất là mình phải chọn được người chồng mà họ có thể yêu mình hơn tiền bạc. Trên đời này cái gì là quan trọng nhất, giữa tiền và vợ ai là quan trọng nhất? Nếu người ta có thể chấp nhận đưa hết tất cả những gì quý giá của họ cho mình giữ, chứng tỏ người ta yêu mình hơn tất cả những gì người ta nói", Thủy Tiên cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.