Trấn Thành: 'Nam Em là một người thật sự cần sự cứu rỗi'

23/11/2020 06:20 GMT+7

Trấn Thành và Khả Như cảm thấy xót xa cho Nam Em vì cô không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân dù đứng trước chàng trai mình yêu thích.

Mở đầu tập 7, những vị chủ nhà gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam thông báo kết quả chính thức 6 người chơi tiếp tục cuộc hành trình cùng Vô lăng tình yêu. Họ là những người chơi mang lại ấn tượng mạnh được chọn ra từ 3 chuyến hành trình gồm: Lãnh Thanh, Nam Em, Bi Max, Kim Thành, Công Phát và Thu Cúc. Trong đó, cặp đôi Lãnh Thanh và Nam Em khiến dàn cố vấn vô cùng phấn khích vì cả hai không chỉ tương xứng về ngoại hình mà còn hợp nhau về tính cách. 

Nam em: "Quá khứ của tôi chỉ là yesterday"

Trong phần phỏng vấn riêng, Nam Em thừa nhận đang rung động trước Lãnh Thanh và tuyên bố mục tiêu duy nhất hiện tại chính là nam diễn viên Thưa mẹ con đi. Về phần Lãnh Thanh, anh cũng khá lúng túng cho biết: “Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý”. Dù không thẳng thắn thừa nhận, nam diễn viên lại dành một nụ hôn bất ngờ cho giọng ca Tiếng thạch sùng, điều này khiến ban cố vấn không khỏi thắc mắc về hành động này của anh. 

Nụ hôn bất ngờ của Lãnh Thanh dành cho Nam Em khiến dàn cố vấn khó hiểu vì nam diễn viên vẫn tỏ ra khá chần chừ khi bày tỏ suy nghĩ về tình cảm dành cho nữ ca sĩ

Ảnh: BTC

Mặt khác, khi theo dõi quá trình cặp đôi này đồng hành cùng nhau qua các thử thách, Trấn Thành và Khả Như đều cảm thấy xót xa cho Nam Em. Ông xã Hari Won chia sẻ: "Tôi đang rất tội cho Nam Em, sao thấy thương cô bé này quá. Cô ấy có quá nhiều điều không thể giải quyết được từ trong bản thân và cái này cứ đấu đá để dìm cái kia xuống. Buồn cười nhất là những điều Nam Em phát ra luôn đi ngược và đánh bại những gì Nam Em cố gắng muốn có".
Cụ thể, nam MC đưa ra một ví dụ điển hình, Nam Em có tình cảm với nam diễn viên Thưa mẹ con đi, tuy nhiên, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 lại tỏ ra bất cần. Chính vì điều này sẽ khiến Lãnh Thanh cảm thấy sợ và không muốn tiếp cận cô nữa. Quan điểm này của ông xã Hari Won nhận được sự đồng tình của Khả Như. 

Khả Như và Ngô Kiến Huy đồng cảm với hoàn cảnh của Nam Em

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi lắng nghe những lo lắng của Trấn Thành dành cho Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, ngay lập tức, Khả Như cho biết Nam Em cần một người đàn ông có tính cách kiên nhẫn và bao dung. Tiếp lời của nữ diễn viên, nam MC chia sẻ: "Có hai đức tính là kiên nhẫn, bao dung và còn thêm một đức tính mà bắt buộc phải có là nhân hậu. Vì sự nhân hậu sẽ có thêm sự từ bi. Họ phải thật lòng muốn cứu Nam Em chứ không phải là vì bất kỳ cái gì hết. Ví dụ, Lãnh Thanh có thể là một người đàn ông kiên nhẫn với nhiều người phụ nữ khác, nhưng điều Nam Em thể hiện ra lại làm người ta sợ. Ở đây, người ta chưa tìm ra được lý do để kiên nhẫn thì người ta đã sợ khi bước vào khu vườn đó rồi, cho nên bây giờ người dám xông vào khu vườn đó phải là người từ bi. Họ sẽ phải dấn thân dù không biết sẽ ra sao. Nam Em là một người thật sự cần sự cứu rỗi". 

Tình trạng sức khỏe của Nam Em

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn nhận định Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 là người thông minh và hiểu rõ bản thân, tuy nhiên, cô lại gặp vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc và năng lượng. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ và Sam cũng bày tỏ sự xót xa cho nội tâm phức tạp của Nam Em. Trước những mối quan ngại đó, Trấn Thành và dàn nghệ sĩ hi vọng nữ ca sĩ sẽ học cách điều khiển bản thân để cuộc sống thoải mái và nhẹ nhàng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.