Trấn Thành nhắc nhở Mạc Văn Khoa 'im lặng là coi thường khán giả'

20/06/2020 10:38 GMT+7

Bức xúc vì bị 'bắt bẻ' phát ngôn, Mạc Văn Khoa cho biết anh sẽ chọn cách im lặng khi xuất hiện. Tuy nhiên, Trấn Thành lập tức phản pháo, cho rằng hành động này dễ khiến khán giả hiểu lầm nghệ sĩ đang coi thường họ.

Chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi vừa ra mắt teaser gây chú ý. Với sự góp mặt của các trưởng phòng quen thuộc như: Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long… chương trình tạo ra nhiều tiếng cười cũng như những tình huống thú vị ở phần giao lưu. Đáng chú ý, sau khi Lâm Vỹ Dạ bị các đàn anh nhiều lần đem ra “chặt chém”, số phát sóng tiếp theo đến lượt Mạc Văn Khoa.
Mở đầu chương trình, MC Xuân Bắc bất ngờ dành lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà của Lâm Vỹ Dạ. Đáp lại lời khen của MC, nữ diễn viên ngại ngùng chia sẻ “ai cũng nói như vậy hết”. Chưa dừng lại ở đó, trưởng phòng Tự Long cũng một phen bất ngờ khi được đồng nghiệp Xuân Bắc ưu ái nhận xét anh càng ngày càng “hồi teen”.
Tỏ ra khá im ắng trong chương trình, tuy nhiên, Mạc Văn Khoa không thoát khỏi “tầm ngắm” của các nghệ sĩ. MC Xuân Bắc thông báo nam diễn viên hài chuẩn bị lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Mạc Văn Khoa bày tỏ: “Trái cây chín thì phải rụng thôi. Ý em là tụi em yêu nhau say đắm, đủ hiểu nhau rồi thì cũng đến lúc lên xe hoa”.

Trấn Thành hợp sức Trường Giang "chặt chém" Mạc Văn Khoa

Ảnh: Chụp màn hình

Mạc Văn Khoa vừa dứt lời, MC Xuân Bắc nhắc nhở: “Câu vừa rồi của em dễ khiến mọi người hiểu lầm bởi vì nó đa nghĩa”. Trường Giang lên tiếng: “Phải hiểu một điều rằng ngoại trừ trái sầu riêng chín mới rụng, còn những trái khác rụng thì nó đã thối”. Trấn Thành tiếp lời: “Trái cây rớt xuống mà chưa ăn kịp thì sẽ bị dập một số phần đáng kể”. Trước màn “chặt chém” liên hồi của các danh hài, Mạc Văn Khoa như “đứng hình”.
Nam diễn viên bộc bạch: “Nếu lần sau em có ra chào, một là em không nói, hai là em sẽ chuẩn bị rất kĩ vì mình nói sai là đi xa quá anh ạ”. Trấn Thành phản hồi: “Nói về tư cách của một người nghệ sĩ, mình không nói thì khán giả sẽ nghĩ nghệ sĩ mà coi thường khán giả. Điều đó không phù hợp với một nghệ sĩ trẻ đang gầy dựng sự nghiệp và sắp lên xe hoa như Mạc Văn Khoa. Trẻ về tuổi chứ mặt thì không. Thứ hai, nếu nói mà được chuẩn bị kĩ thì sẽ gặp tình trạng “rào trước đón sau”, nói những lời không thật lòng. Khoa lại đang bán bún đậu, người chủ không thành thật thì khách không đến ăn”.
Mạc Văn Khoa "bức xúc" đáp: “Em chỉ nói có một chút thôi mà sao ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình yêu và kinh doanh luôn vậy”. Đáp lại phần chia sẻ của nam diễn viên, các nghệ sĩ bật cười. Riêng Trấn Thành và Trường Giang vô cùng thích thú khi hợp sức “cà khịa” đàn em thành công. MC Xuân Bắc “xoa dịu” vấn đề khi cho rằng tất cả chỉ là giao lưu, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người dành lời khen tặng các thần tượng khi xuất hiện trong chương trình. Một khán giả bày tỏ: “Thích nhất Trấn Thành, “chặt chém” không thua ai, anh mãi là số 1”. Một cư dân mạng nhận xét: “Hết chị Dạ đến anh Khoa bị đem ra “tấu hài”, thấy thương quá nhưng nói chung là hài”. Một người dùng chia sẻ: “Chỉ chờ mỗi lúc Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ bị ăn hiếp. Ta nói xem mà buồn cười gì đâu”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.