'Triển Chiêu' Hà Gia Kính biểu diễn ở khu mua sắm bình dân

27/10/2020 17:19 GMT+7

Theo Sina hôm 27.10, Hà Gia Kính vừa tham gia biểu diễn tại một sự kiện nhỏ ở Giang Tây ( Trung Quốc ). Sự xuất hiện của 'Triển Chiêu' trên sân khấu bình dân khiến nhiều người đồn đoán ông làm ăn thua lỗ, tài chính sa sút.

Xuất hiện tại sự kiện mới nhất, tài tử 61 tuổi diện vest bảnh bao và gây ấn tượng với gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi thực cùng thân hình khỏe khoắn, phong độ. Triển Chiêu nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ đứng trên sân khấu nhỏ được dựng khiêm tốn tại một trung tâm thương mại bình dân ở Bình Hương, Giang Tây. Dẫu quy mô sự kiện không lớn, hình ảnh của Hà Gia Kính cùng những cảnh phim kinh điển được chiếu trên màn hình đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khách qua đường. Khán giả xung quanh nhanh chóng ùa đến, đứng chật kín cả hai tầng để xem sao phim Thiếu niên Trương Tam Phong biểu diễn.
Trước sự đón nhận nồng nhiệt từ đám đông, ngôi sao sinh năm 1959 tích cực giao lưu cùng khán giả bên dưới và thể hiện ca khúc Tân uyên ương hồ điệp mộng - nhạc phim kinh điển của tác phẩm Bao Thanh Thiên (1993). Thậm chí, nam diễn viên kỳ cựu không ngại chụp ảnh cùng những người hâm mộ bất chấp chạy lên sân khấu mong gặp thần tượng. Không những thế, ngôi sao đình đám một thời còn chủ động ôm, bắt tay mọi người.

Khán giả vây kín hai tầng trung tâm thương mại xem "Triển đại hiệp" biểu diễn, nhiều fan nữ quá phấn khích chạy lên sân khấu chụp ảnh cùng thần tượng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Video ghi lại cảnh Hà Gia Kính biểu diễn tại sự kiện cũng nhanh chóng được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo Sina, nhiều người đồn đoán rằng nam diễn viên phim Thư kiếm ân cừu lục hẳn là đang gặp khó khăn về tài chính nên mới nhận lời tham gia một sự kiện kinh doanh nhỏ như vậy. Thậm chí, không ít dân mạng đặt câu hỏi: “Phải chăng anh ấy đã nghèo đến mức nhận lời đi hát ở mấy chỗ bình dân này để kiếm sống?”. Hàng loạt dân mạng cũng bắt đầu suy đoán về việc doanh nghiệp của sao nam họ Hà làm ăn sa sút nên buộc ông phải tìm cách khác cải thiện thu nhập.
Tuy nhiên, sự thật lại không như những lời đồn. Sina tiết lộ có thông tin rằng Hà Gia Kính tham gia sự kiện nói trên vì đây là buổi khai trương của một người bạn tốt và ông muốn thể hiện sự ủng hộ với người bạn thân thiết của mình. Hiện tại, công việc kinh doanh của tài tử nổi tiếng vẫn tiến triển thuận lợi. Thỉnh thoảng, nam diễn viên nhận lời biểu diễn tại một số sự kiện quy mô vừa và nhỏ chủ yếu để đỡ nhớ nghề, không quan trọng thù lao cao hay thấp.

Hà Gia Kính độc thân, thành đạt và phong độ ở tuổi ngoài 60

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, nhiều năm qua, ngôi sao đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông chọn kinh doanh thực phẩm sạch và trở thành một doanh nhân có tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). Nam nghệ sĩ điều hành doanh nghiệp theo hướng bền vững với các sản phẩm tốt cho sức khỏe và có nguyện vọng biến cơ sở sản xuất rộng hàng nghìn mét vuông của mình thành một điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Sina đưa tin hồi tháng 7, tài sản ròng của Hà Gia Kính đã vượt quá 100 triệu nhân dân tệ (hơn 331 tỉ đồng).
Hà Gia Kính sinh năm 1959, gia nhập làng giải trí từ đầu thập niên 1980 và nổi tiếng với các bộ phim: Giang hồ dạ vũ thập niên đăng, Đại tướng quân, Thiết đảm anh hùng, Du hiệp tình, Gia Cát Lượng, Thiếu niên Trương Tam Phong, Thư kiếm ân cừu lục… Đặc biệt, sự nghiệp diễn xuất của tài tử 61 tuổi gắn liền với vai diễn Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên (1993). Nhờ mang đến hình ảnh một Triển đại hiệp nam tính, phong độ cùng khí chất bất phàm và sự cương trực, hào hiệp, Hà Gia Kính được ca ngợi là “Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh”. Năm 2014, ông giã từ sự nghiệp diễn xuất và chuyển hướng kinh doanh. Ở tuổi 61, nam diễn viên sở hữu sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng vẫn sống lẻ bóng. Ngôi sao kinh điển còn khiến bao fan nữ mê mệt với vẻ ngoài phong độ, cường tráng cùng gương mặt trẻ trung khó tin nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe, khoa học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.