Trịnh Thăng Bình 'từ chối' 50 triệu đồng để được song ca với gái xinh

28/09/2020 11:24 GMT+7

Trong tập 14 Giọng ải giọng ai, Trịnh Thăng Bình mất trắng 50 triệu đồng khi chọn song ca cùng thí sinh có nụ cười làm anh say đắm. Tuy nhiên, anh nhận về cái kết đắng khi cô gái này sở hữu giọng ca cực dở.

Quy tụ dàn khách mời hoạt ngôn và hài hước, tập 14 chương trình Giọng ải giọng ai đã diễn ra đầy sôi nổi. Trịnh Thăng Bình là tâm điểm của các màn trêu chọc. Á hậu Hà Thu, Lệ Hằng chứng tỏ khả năng “chặt chém” không thua gì các đàn anh. Trong khi đó, Cao Thái Sơn tuy trầm tính hơn nhưng vẫn tương tác rất tốt với các nghệ sĩ. Đáng tiếc rằng trong tập thi này, cả hai ca sĩ khách mời đều liên tục đưa ra những sự lựa chọn sai lầm, loại nhầm thí sinh hát hay.
Quyết định “chốt đơn” thí sinh song ca cùng ngay từ vòng 1 của Cao Thái Sơn khiến Trấn Thành, Lệ Hằng hoang mang - Ảnh: BTC

Quyết định “chốt đơn” thí sinh song ca cùng ngay từ vòng 1 của Cao Thái Sơn khiến Trấn Thành, Lệ Hằng hoang mang

Ảnh: BTC

Trong tuần này, các nghệ sĩ trong ban bình luận liên tục loại phải những giọng ca “khủng” để lại nhiều nuối tiếc. Đầu tiên phải nói đến quyết định loại thẳng tay thí sinh số 1 mang tên Phương Quyên của Trấn Thành. Khi Phương Quyên bước ra sân khấu và giai điệu cất lên, Trịnh Thăng Bình lo lắng cho bạn thân, anh bình luận: “Xong rồi, nhạc này là nhạc xịn. Chắc hát hay mới chọn nhạc này”. Đúng như rằng, nữ sinh 18 tuổi cất giọng mướt, thể hiện bài Hương ngọc lan cực đã tai. Từng câu chữ được Phương Quyên trau chuốt khiến Trịnh Thăng Bình mê mẩn, đắm đuối theo dõi. Được biết, cô gái này hiện đang học năm nhất tại Nhạc viện Thành phố. Trước đó, cô gái đã từng tham gia cuộc thi The Voice Kids và trở thành trò cưng của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Phương Quyên chia sẻ đã gặp Trấn Thành và diễn chung với Trường Giang tại liveshow của giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi. Trấn Thành “muối mặt” khi lỡ loại nhầm trò cưng đồng nghiệp và bỏ 2 triệu đồng để bù đắp cho giọng ca tài năng.
Trịnh Thăng Bình cũng phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi loại thí sinh số 7. Đắn đo giữa số 6 và số 7 nhưng cuối cùng vì mê gái xinh, anh quyết định loại thí sinh số 7 mang tên Thu Hà. Cô gái này hoàn toàn tỏa sáng qua bài Chuyến xe lam chiều. Giọng hát ngọt lịm của thí sinh khiến Trấn Thành phải nhép theo. Kết thúc, A Xìn xuýt xoa khen ngợi và khẳng định: “Nếu như bạn là một người ra album là tôi bỏ tiền ra mua đó”. Thu Hà tâm sự, là một người con của miền Tây và có ba mẹ đều là đờn ca tài tử nên khi lớn lên được tiếp xúc với nhạc nhẹ và opera cổ điển tại trường lớp, cô gái Trà Vinh vẫn quyết tâm theo đuổi bolero khiến trường quay thán phục.
Sau màn song ca thảm họa, Cao Thái Sơn chính thức ghi tên vào danh sách các nghệ sĩ “vận đen” thua liên tiếp 3 vòng tại “Giọng ải giọng ai” - Ảnh: BTC

Sau màn song ca thảm họa, Cao Thái Sơn chính thức ghi tên vào danh sách các nghệ sĩ “vận đen” thua liên tiếp 3 vòng tại Giọng ải giọng ai

Ảnh: BTC

Từ bỏ thí sinh số 7, Trịnh Thăng Bình nhận về cái kết đắng khi trót “dại” đi theo con tim, quyết định song ca cùng cô gái xinh đẹp số 6. Tuy khẳng định số 7 hát hay nhưng cuối cùng nam ca sĩ lại quyết định chọn cô gái số 6 song ca với lý do: “Số 6 cười dễ thương quá chọn số 6”. Không chỉ bị chê cười “dại gái”, Trịnh Thăng Bình còn mất trắng 50 triệu đồng với quyết định này. Tuy phá nát ca khúc Cho anh xin thêm một phút với giọng ca chênh, phô nhưng cô nàng này lại được cả dàn khách mời ủng hộ vì quá đẹp đôi với Trịnh Thăng Bình. Thậm chí Đại Nghĩa còn xúi nam ca sĩ sau khi chương trình xong xuôi hãy ra xin số điện thoại cô nàng để làm quen.
Ngược lại với đồng nghiệp, Cao Thái Sơn nhanh chóng chốt chàng trai số 3 ngay tại vòng đầu tiên dù cả Trấn Thành và Lệ Hằng đều cảm thấy hoang. Chọn bản hit Bình yên nhé, thí sinh số 3 những tưởng sẽ mang lại một màn song ca đầy cảm xúc, thế nhưng khi cất giọng hát, ai nấy đều phải bật cười. Giọng hát của anh chàng lệch tông, trật nhịp đến nỗi Cao Thái Sơn phải lên tiếng “Em cứ đọc rap đi để anh hát cho”. Với màn trình diễn thảm họa này, Cao Thái Sơn trở thành khách mời tiếp theo lọt top những người thua 3 vòng liên tiếp của Giọng ải giọng ai năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.